37 કર્મચારીની પ્રશંસાના વિચારો તમારા સ્ટાફને ગમશે

0

મહાન રાજીનામાની વચ્ચે, કર્મચારીનું ટર્નઓવર ઘટાડવું એ તમારા વ્યવસાય માટે પહેલા કરતાં વધુ મહત્વપૂર્ણ છે.

ગ્રેટ પ્લેસ ટુ વર્ક દ્વારા કરવામાં આવેલા અભ્યાસમાં જાણવા મળ્યું છે કે કર્મચારીઓને મહાન કાર્ય કરવા માટે પ્રશંસાની લાગણી એ ટોચની પ્રેરક છે. તમારા સ્ટાફને યોગ્ય ઓળખ આપીને વધુ પ્રેરિત કાર્યબળ બનાવી શકે છે, જે તમને પ્રતિભા જાળવી રાખવામાં અને કર્મચારીની સંલગ્નતા વધારવામાં મદદ કરે છે.

તો તમારા કર્મચારીઓની કદર બતાવવાની કેટલીક રીતો શું છે? તમારી પાસે પસંદ કરવા માટે અમારી પાસે 37 વિચારો છે:

1. તમારા સ્ટાફને ઓળખવાની યોજના બનાવો.

આ બ્લોગ પોસ્ટ તમને વિચારો આપવામાં મદદ કરશે, પરંતુ જ્યાં સુધી તમે યોજનાઓ ન બનાવો અને તમે તેને કેવી રીતે અમલમાં મુકશો તે સમજો નહીં ત્યાં સુધી કંઈ થતું નથી. તેથી, તમે તમારા સ્ટાફની કેટલી કદર કરો છો તે બતાવવાની પ્રથમ રીત એ છે કે તમે શું કરવા જઈ રહ્યા છો અને તમે તે ક્યારે કરશો તે માટે વાસ્તવમાં એક સક્ષમ યોજના બનાવવી.

આ યાદી વાંચો. તમારે તમામ સૂચનોને અમલમાં મૂકવાની જરૂર નથી, પરંતુ એક મુઠ્ઠીભર પસંદ કરો કે જે તમે સારી રીતે કરી શકો અને તે તમારા સ્ટાફ માટે નિષ્ઠાવાન અર્થ ધરાવે છે. કેટલાક અમલીકરણ માટે અન્ય કરતાં વધુ સરળ છે, પરંતુ તે બધા તેમના પોતાના પરિણામો ધરાવે છે. આ વિચારો સાથે, એક ઓળખ કાર્યક્રમ બનાવવાનું વિચારો જેથી તમારી ટીમ સતત પ્રશંસા બતાવી શકે.

2. તે જન્મદિવસની શુભકામનાઓ ઉજવો.

જો તમારા સ્ટાફને વાંધો ન હોય (કેટલાક તેમના જન્મદિવસ પર રડાર હેઠળ ઉડવા માંગે છે), તેમના જન્મદિવસની ઉજવણી કરો!

ભોજન અથવા કેક મેળવો જેથી ઓફિસમાં દરેક વ્યક્તિ ભાગ લઈ શકે. કર્મચારીને એક દિવસની રજા આપો જેનો તેઓ ભવિષ્યમાં ઇચ્છે ત્યારે ઉપયોગ કરી શકે. તેમને સેલ્સ ફ્લોરમાંથી એક દિવસની રજા આપો. જન્મદિવસો ભેટ માટે છે; તમારા સ્ટાફ સૌથી વધુ શું પ્રશંસા કરશે?

3. સાથીદારો તરફથી ઉત્સાહ.

તમારા સ્ટાફ માટે એકબીજા માટે પ્રશંસા દર્શાવવાનું સરળ બનાવો. સહકાર્યકરો “અદ્રશ્ય” પ્રયત્નોને ઓળખી શકે છે જે રોજિંદા પ્રવૃત્તિઓમાં જાય છે. લોકો જે સકારાત્મક બાબતો કરી રહ્યા છે તેને બોલાવવાની તેમને તક આપો જેથી તેઓ તમારા ધ્યાન પર આવે, તેમજ અન્ય દરેકના ધ્યાન પર આવે.

4. તમારા કર્મચારીઓને પૂછો કે તેઓ શું ઈચ્છે છે.

તમારા સ્ટાફનું સર્વેક્ષણ કરો. તેમને પૂછો કે તેઓ તમારી પાસેથી શું ઈચ્છે છે જ્યાં સુધી તમે તેમની પ્રશંસા કેવી રીતે કરો છો. તમે પરિણામોથી આશ્ચર્યચકિત થઈ શકો છો અને તમે વિશ્વાસ અનુભવી શકો છો કે તમે તમારી ટીમને કંઈક એવું પુરસ્કાર આપી રહ્યાં છો જે તેઓ મૂલ્યવાન હશે.

5. ટ્રોફી લો.

પ્રોફેશનલ સ્પોર્ટ્સમાં, ગ્રાન્ડ ચેમ્પિયન ટ્રોફી એક વર્ષના વિજેતાથી બીજા સુધીની મુસાફરી કરે છે. એક પ્રકારની ટ્રોફી બનાવો (એક વાસ્તવિક ટ્રોફી, અથવા કંઈક વધુ રમૂજી) જે સ્ટાફની પ્રશંસાના પ્રતીક તરીકે ઓળખાય છે, અને તેને કાર્યસ્થળની આસપાસ સ્ટાફના સભ્યોને મોકલો જેમણે કંઈક સારું કર્યું છે.

6. તમારી પ્રશંસા સાથે ખૂબ જ જાહેરમાં જાઓ.

તમારા સ્ટાફને ઇન-હાઉસ ઓળખથી આગળ વધારીને બતાવો કે તમે તેની પ્રશંસા કરો છો. તમારા ગ્રાહકોને સંકેત દ્વારા અથવા સોશિયલ મીડિયા પર જણાવો. એક ફોટો લો, તમારા સ્ટાફે જે કર્યું તેની તમે કેટલી પ્રશંસા કરો છો અને તેઓએ આ એવોર્ડ કેવી રીતે મેળવ્યો તે વિશે વાત કરો.

7. ટ્રેક ટીમ જીતે છે.

બિનનફાકારક સંસ્થાઓ ધ્યેયની નજીક જતાં દાનમાં ધીમે ધીમે વધારો દર્શાવવા માટે થર્મોમીટર અથવા કોઈ અન્ય વિઝ્યુઅલ ઉપકરણનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરે છે તે વિશે વિચારો. ભલે તમે વાસ્તવિક વિઝ્યુઅલ અભિગમનો ઉપયોગ કરો, અથવા નિયમિત મીટિંગમાં દરેકને અપડેટ રાખો, તમે તે જ કરી શકો છો.

વિવિધ ટીમોના કયા લક્ષ્યો છે? થોડી મૈત્રીપૂર્ણ સ્પર્ધા પ્રેરક બની શકે છે. જેમ જેમ તમારો સ્ટાફ ચોક્કસ ધ્યેય તરફ આગળ વધતો રહે છે, તમે તેમની સખત મહેનતને માત્ર અભિનંદન આપી શકતા નથી, પરંતુ જે પણ ટીમ પ્રથમ સ્થાન મેળવે છે તેના માટે ઈનામ માટે તેમને પ્રોત્સાહિત કરી શકો છો.

8. વ્યક્તિગત રુચિઓના આધારે તમારા સ્ટાફને પુરસ્કાર આપો.

તમે જાણો છો કે “હું તમારી પ્રશંસા કરું છું” ખરેખર શું કહે છે? દરેક વ્યક્તિ માટે અનન્ય હોય તેવી રીતે તે પ્રશંસા દર્શાવવી. ચોક્કસ, કેટલીક પરિસ્થિતિઓમાં પ્રમાણભૂત ધાબળો પ્રકારનો પુરસ્કાર કામ કરે છે (અને જરૂરી છે), પરંતુ જો તમે બતાવવા માંગતા હો કે તમે કોઈ વ્યક્તિની કેટલી પ્રશંસા કરો છો, તો તે કરવાનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ એ છે કે તેઓ ખરેખર શું પસંદ કરે છે, તેઓ શું કરશે. તેમના શોખમાં અથવા તેઓ સૌથી વધુ શું ઇચ્છે છે તેમાં રસ ધરાવો.

9. આભાર નોંધો મૃત નથી.

સ્ટાફ મેમ્બરને તેમના કાર્ય માટે આભાર માનતો કાગળનો વાસ્તવિક ટુકડો ડિજિટલ વિશ્વમાં ખૂબ આગળ વધી શકે છે. ભલે તે તેમના લોકર ડોર પર ઝડપી પોસ્ટ-ઇટ નોટ અથવા વાસ્તવિક કાર્ડ અથવા પ્રમાણપત્ર (અમારું મફત કર્મચારી પ્રમાણપત્ર જનરેટર અજમાવો) જેટલું સરળ હોય, આભાર નોંધની વર્ષો જૂની પ્રથાને તોડવાનો પ્રયાસ કરો.

10. કર્મચારીઓને વાસ્તવિક પસંદગી અને વાસ્તવિક અવાજ આપો.

પ્રશંસા એ માત્ર રમત અને પુરસ્કારની વ્યવસ્થા નથી. તે તમારી સંસ્કૃતિમાં બંધાયેલ હોવું જોઈએ. તે કરવાની એક રીત તમારા કર્મચારીઓને વાસ્તવિક પસંદગીઓ અને વાસ્તવિક અવાજો આપવાનો છે.

શું તમારા સ્ટાફને તેઓ જે પ્રોજેક્ટ પર કામ કરે છે તે પસંદ કરવા મળે છે, અથવા તેમને હંમેશા કાર્યો સોંપવામાં આવે છે? શું તમે તેમના વિચારો અથવા ચિંતાઓ સાંભળો છો અને ખરેખર તેમના પર પગલાં લો છો, અથવા શું તમે સાંભળો છો પરંતુ તમે જે સાંભળ્યું છે તેને ભૂલી જાઓ છો અથવા કાઢી નાખો છો અને હંમેશની જેમ વ્યવસાય ચાલુ રાખો છો?

સાચી પ્રશંસા પાયાની છે. તમે સ્ટાફ મેમ્બરને તેમના જન્મદિવસ પર ભેટ કાર્ડ આપી શકો છો, પરંતુ જો તેઓ તમારી પાસે વારંવાર ચિંતાઓ સાથે આવે છે અને તમે તેના વિશે કંઈપણ કરવાનો કોઈ વાસ્તવિક પ્રયાસ કર્યો નથી, તો તે ભેટ કાર્ડ એકદમ ખાલી છે.

11. ખ્યાતિની દિવાલને પછાડો નહીં.

સ્ટાફ ફોટાઓની દિવાલ થોડી જૂની શાળા લાગે છે, પરંતુ અરે. તે એક કારણસર લોકપ્રિય હતું. ભલે તે માત્ર જ્યાં તમારો સ્ટાફ તેને જોઈ શકે છે (એટલે ​​​​કે બ્રેક રૂમ), તે સ્ટાફ માટે નામ અને ચહેરાઓ જાણવાની સારી રીત છે.

12. વર્તે છે, માત્ર કારણ કે.

કોઈને અપેક્ષા ન હોય તેવી આશ્ચર્યજનક સારવાર કોને પસંદ નથી? પિઝા લંચ લો. બેગલ્સ અથવા મફિન્સને પકડો અને તેમને બ્રેક રૂમમાં છોડી દો. તમારા સ્ટાફ સાથે વ્યવહાર કરો, માત્ર એટલા માટે કે તમે તેમની પ્રશંસા કરો છો.

13. તમારી વેબસાઇટ પર તમારો સ્ટાફ મૂકો.

તમારી વેબસાઇટ પર એક નજર નાખો. શું તે માત્ર ટોચના સ્તરના સ્ટાફની જ બડાઈ મારી રહી છે? શું ત્યાં કોઈ સ્ટાફ છે? શું ગ્રાહકો માટે તમારા સ્ટાફને તેઓ પરિસરમાં દેખાય તે પહેલાં તેમને જાણવાની તક છે?

તમારી વેબસાઈટ પર દરેકને મૂકવું શક્ય ન હોઈ શકે (ખાસ કરીને જો તમારી પાસે મોટો વ્યવસાય હોય અથવા ગોપનીયતાના કારણોસર), તમારી વેબસાઈટ પર વાજબી સંખ્યામાં સ્ટાફ મૂકવાનું અને તેમને તેમના પોતાના બાયો લખવા દેવાનું વિચારો.

14. દરેક સમયે ઉજવણી કરો.

અમે પહેલેથી જ વ્યક્તિઓ માટે પ્રશંસા દર્શાવવાના માર્ગ તરીકે જન્મદિવસની પાર્ટીઓનો ઉલ્લેખ કર્યો છે, પરંતુ શા માટે અન્ય વિશેષ પ્રસંગોએ એક સંપૂર્ણ સ્ટાફ તરીકે સાથે મળીને ઉજવણી ન કરવી? રજાઓ, પ્રોજેક્ટ અથવા વેચાણના લક્ષ્યોને પૂર્ણ કરવા, બુધવાર, કારણ કે તે ક્યાંક પાંચ વાગી ગયા છે — કેટલીકવાર બિન-સ્પષ્ટ કારણસર ઉજવણી સૌથી આનંદદાયક હોય છે. અને, તે કિસ્સાઓમાં, એક દિવસ અને એક સમય પસંદ કરો જ્યારે સ્ટાફ અઠવાડિયા અથવા દિવસ દરમિયાન કામ કરવા માટે સંઘર્ષ કરી રહ્યો હોય.

15. સર્જનાત્મક પુરસ્કારો પસંદ કરો.

ફૂડ, ટાઈમ-ઓફ, બોનસ, પ્રમોશન—આ બધા સારા પરંતુ લાક્ષણિક પુરસ્કારો છે. સર્જનાત્મક બનો અને વિચારો કે તમે તમારા પુરસ્કારને એટલો અલગ કેવી રીતે બનાવી શકો કે તે વાસ્તવમાં તમારી સંસ્કૃતિના એક ભાગ તરીકે બહાર આવે. કેટલાક સ્ટાર્ટઅપ્સ અને વ્યવસાયો પાસે સ્ટાફ સભ્યોના ચિત્રો દોરવામાં આવ્યા છે જેમણે અમુક ચોક્કસ વર્ષો હાંસલ કર્યા છે, સ્ટાફને તેઓ કેવી રીતે દર્શાવવામાં આવ્યા છે તેની સાથે આનંદ માણવા દે છે. અન્ય લોકો કેરીકેચ્યુરિસ્ટ લાવે છે.

કેટલીક રીતે, વ્યવસાયોના CEO ને સન્માનિત કરવાના ખૂબ જૂના શાળા અભિગમ પર પાછા ફરવું એ તમારા વર્તમાન સ્ટાફને અનુકૂલિત કરી શકાય છે જેથી તેઓ સામાન્ય રીતે ક્યારેય અનુભવતા ન હોય તેનો સ્વાદ તેઓને મળે.

16. કારકિર્દી આધારિત હોય તેવા પુરસ્કારો આપો.

કારકિર્દી-આધારિત પુરસ્કાર કર્મચારીઓ માટે ઉત્તમ છે અને તમારા વ્યવસાયને પણ લાભ કરશે. તમે કર્મચારીઓને નેતૃત્વ પ્રશિક્ષણ માટે મોકલી શકો છો અથવા તેઓને તેઓ લેવા માંગતા હોય તે ઓનલાઈન વર્ગ પસંદ કરવા દો. જો તે તેમની વર્તમાન નોકરી સાથે સીધી રીતે સંબંધિત ન હોય તો પણ, તમે તમારા કર્મચારીઓને બતાવી શકો છો કે તમે તેમનામાં અને તેમની કારકિર્દીમાં રોકાણ કર્યું છે.

17. વર્ષગાંઠો ચૂકશો નહીં.

એક વિશાળ અભ્યાસમાં જાણવા મળ્યું છે કે કર્મચારીઓ નોકરીના એક વર્ષ પછી રજા આપે તેવી શક્યતા છે. આવનારી પેઢીઓ તેમની કારકિર્દીમાં વધુ ફરે છે. આના કારણે, કર્મચારીની ભરતીની વર્ષગાંઠને ધ્યાને ન લેવા દો. તેમને રહેવા બદલ પુરસ્કાર આપો. તેમના તરફ ધ્યાન દોરો, જેથી અન્ય સ્ટાફ મેમ્બર્સ જોઈ શકે કે તમે માત્ર તેની પ્રશંસા જ નહીં, પરંતુ તેનો બેકઅપ લઈ શકો.

18. સ્ટાફને બપોરના ભોજન માટે બહાર લઈ જાઓ.

ભલે તમે તમારા સ્ટાફને જૂથોમાં (મોટા કે નાના) જમવા માટે બહાર લઈ જવાનું પસંદ કરો, અથવા કામ કેવી રીતે ચાલે છે તે વિશે વ્યક્તિગત રીતે વાત કરવા માટે, તે તેમને કાર્યસ્થળમાંથી બહાર કાઢે છે અને તેમને બતાવે છે કે તેમની પાસે તમારો કાન છે. જ્યારે તમે બોસની ઑફિસમાં નહીં, પરંતુ બર્ગર અને ફ્રાઈસ પર ટેબલ પર બેઠા હોવ ત્યારે કેટલીકવાર કામ માટેના વિચારો વિશે વાત કરવી વધુ સરળ છે.

19. સતત શિક્ષણને પ્રોત્સાહિત કરો.

ભલે તમે એજ્યુકેશન ઈવેન્ટ્સ માટે ચૂકવણી કરવામાં મદદ કરો, અથવા સમયાંતરે હળવાશ રાખો જેથી કરીને સ્ટાફ એજ્યુકેશન ઈવેન્ટ્સમાં હાજરી આપી શકે, તમે તેમની એટલી પ્રશંસા કરો છો કે તેઓ તેમની કારકિર્દીમાં આગળ વધતા રહે તે માટે તમે ઈચ્છો છો. અને, જેમ કે સ્ટાફ મેમ્બર તેમની લાયકાતમાં વધારો કરે છે, તેમને પ્રોત્સાહન આપો. કેટલીક બાબતો એટલી નિરાશાજનક છે જેટલી શક્ય શ્રેષ્ઠ બનવા માટે સખત મહેનત કરવી માત્ર એક બોસ હોય જે તમને ડેડ-એન્ડ જોબમાં લૉક કરે.

શિક્ષણ અને સુધારણા માટે તે ડ્રાઇવને પુરસ્કાર આપો.

20. બ્રેકરૂમ બોસ.

જો તમારા સ્ટાફને સંગીત, નવો નાસ્તો પસંદ કરવાની તક મળી હોય અથવા તેઓ બ્રેકરૂમમાં જોવા માગતા હોય તેવો સુધારો સૂચવે તો શું થશે. અલબત્ત તમે દરેક સૂચનને મંજૂરી આપી શકતા નથી, પરંતુ જો તે કદરનાં પુરસ્કાર તરીકે એકવાર કરવામાં આવે છે, તો તે વસ્તુઓને થોડી જીવંત બનાવે છે.

21. યાદગાર નાની ક્ષણો બનાવો.

તમારા મોંમાંથી કયા શબ્દો નીકળે છે? તમારી ક્રિયાઓ શું કહે છે?

ફરીથી, પુરસ્કારની ક્ષણો મહિનાની ક્રિયાઓ અને શબ્દો માટે બનાવતી નથી જે ખૂબ ઓછી પ્રશંસા દર્શાવે છે. શું તમારી પાસે એવો કર્મચારી છે કે જે ઓફિસના કામકાજની ખાતરી કરવા ઉપર અને બહાર જઈ રહ્યો છે? શું તેઓ અન્ય કર્મચારીઓની પાછળ સફાઈ કરે છે કારણ કે કોઈને કરવું પડે છે? શું તેઓ એક પ્રકારના ડી ફેક્ટો મેનેજર છે કારણ કે કર્મચારીઓ તેમની પાસે પ્રશ્નો સાથે આવે છે?

જ્યારે તમારી પાસે એવા સ્ટાફ હોય કે જે સ્વાભાવિક રીતે સારું કામ કરવાની ઈચ્છા ધરાવતા હોય, ખાસ કરીને જ્યારે તે તેમના કામના વર્ણનની બહાર હોય, ત્યારે સ્વીકારવું કે તે ઘણું આગળ વધે છે.

કેટલીકવાર તે તમારા ઑફિસમાં સ્ટાફના સભ્યને કૉલ કરવા જેટલું સરળ છે “તમે અહીં શું કરી રહ્યાં છો તે મેં નોંધ્યું છે, અને હું તેની ખૂબ પ્રશંસા કરું છું.” કેટલાક લોકો માટે, કોઈએ નોંધ્યું છે તે જાણવા માટે તે ખરેખર પૂરતું છે.

22. સફરમાં મદદ કરો.

તમારા વ્યવસાયના આધારે, તમારી પાસે સ્ટાફ હોઈ શકે છે જે અતિશય મુસાફરી અથવા પાર્કિંગ માટે વધારાના ખર્ચ કરે છે. જ્યારે તમે તમામ પરિવહન ખર્ચને કવર કરી શકતા નથી, ત્યારે પાર્કિંગ ગેરેજ પાસ, ઉદાહરણ તરીકે, અથવા બસ ટિકિટ માટે ચૂકવણી કરીને મદદ કરવાનું વિચારો. સ્ટાફને મદદ કરવા માટે અમુક અથવા તમામ ખર્ચની ભરપાઈ કરો.

23. માર્ગદર્શનને પ્રોત્સાહિત કરો.

માર્ગદર્શન એ એક અદ્ભુત બે-માર્ગી શેરી છે. જો યોગ્ય રીતે કરવામાં આવે તો, માર્ગદર્શન કાર્યક્રમો અનુભવી સ્ટાફને મહત્વ અને સત્તાનું સ્થાન અને નવા સ્ટાફને કાળજી અને સુરક્ષાની ભાવના આપે છે.

જ્યારે યોગ્ય રીતે કરવામાં આવે છે અને તે એક ચક્રીય કાર્યક્રમ છે જ્યાં માર્ગદર્શક કોઈ દિવસ માર્ગદર્શક બને છે, તે તમારા સ્ટાફને બતાવવાની એક રીત છે કે તમે તેમના પર વિશ્વાસ કરો છો અને તેમની પ્રશંસા કરો છો.

24. સ્ટાફ પ્રશંસા રજા બનાવો.

કોણ કહે છે કે તમે કૅલેન્ડર પર રજાઓમાં લૉક છો? શા માટે તમારી પોતાની રચના ન કરો, ખાસ કરીને સ્ટાફની પ્રશંસા માટે સમર્પિત? જો તમે ખરેખર હિંમતવાન છો, તો તમે દુકાન બંધ પણ કરી શકો છો અને વિશ્વને જણાવો કે તમે અને તમારો સ્ટાફ તેમના ખાસ દિવસે રજા પર છો.

જ્યારે તમે લોકોને માત્ર દિવસની રજા આપી શકો છો, ત્યારે ખરેખર સાથે મળીને કંઈક કરવું એ વધુ સારો અભિગમ છે. જોક એવોર્ડ સમારોહ હોય. બરબેકયુ કર્યા તળાવ પર એક દિવસ વિતાવો. નદી બોટ ક્રુઝ પર દરેકને લો. તે ગમે તે હોય, તેને તે વર્ષનો એક ઉચ્ચ સ્થાન બનાવો કે જેના માટે તમારો સ્ટાફ આગળ જુએ છે.

25. કામ સિવાયની સિદ્ધિઓને ઓળખો.

તમારી પાસે તમારા સ્ટાફમાં એવા લોકો છે જેઓ અવિશ્વસનીય વસ્તુઓ કરી રહ્યા છે. તેઓ પોતાના સમય પર તમામ પ્રકારની પ્રવૃત્તિઓનું સર્જન, સ્વયંસેવી અને કરી રહ્યા છે. ગ્રૂપની સામે તેમને કેમ ઓળખતા નથી? અમને બધાને ગમે છે કે લોકો અમારા વિશે વધુ જાણતા હોય, પરંતુ આપણામાંના મોટાભાગના લોકો પોતાના વિશે બડાઈ મારવા માંગતા નથી. તમારા સ્ટાફ માટે બ્રેગિંગ કરો અને તમારી આખી ટીમને બતાવો કે દરેક વ્યક્તિ કેટલા અદ્ભુત છે. તે મનોબળ વધારવામાં ખૂબ આગળ વધી શકે છે.

26. સૂચન બોક્સ હજુ પણ સારો વિચાર છે.

અનામી. કાયદેસર વિચારો અથવા ચિંતાઓ. સાંભળ્યું, ચર્ચા કરી અને પગલાં લીધાં. સૂચન બોક્સ તમારા સ્ટાફ માટે એક શક્તિશાળી સાધન છે. તે તેમને એવી વસ્તુઓ સાથે વાતચીત કરવા માટે એક સુરક્ષિત માર્ગ આપે છે જે તેઓ અન્યથા કરવામાં આરામદાયક અનુભવતા નથી. તે બતાવે છે કે તમે તેમને સંચારનો દરેક સંભવિત માર્ગ આપીને તેમની પ્રશંસા કરો છો.

27. ગણતરી કરો કે તમારા વ્યવસાયે સમુદાય પર કેવી હકારાત્મક અસર કરી છે.

પછી ભલે તે ગ્રીન એનર્જી, સ્વયંસેવક કલાકો અથવા દાન દ્વારા હોય, તમારા સ્ટાફને જણાવો કે તેઓ જે કાર્ય કરી રહ્યા છે તે ફક્ત તમારા દ્વારા જ નહીં, પરંતુ મોટાભાગે સમુદાય દ્વારા પ્રશંસા કરવામાં આવે છે. તેઓ આજીવિકા કમાતા હોય ત્યારે પણ તેઓ જે સારું કરી રહ્યા છે તેના વિશે ઉત્સાહિત થવામાં તેમને મદદ કરો. આ આગલા મુદ્દા તરફ દોરી જાય છે…

28. સ્વયંસેવક અને મદદ કરવાનું સરળ બનાવો.

તમે તમારા સ્ટાફ પર એવા લોકો ઇચ્છો છો કે જેઓ નાગરિક વિચારસરણી ધરાવતા હોય, જેઓ અન્યની કાળજી રાખે છે. તેથી, જ્યારે તમારી પાસે સ્ટાફ આટલો ઝોક હોય, ત્યારે તેમના માટે અન્ય લોકોને મદદ કરવાનું સરળ બનાવો. ભલે તમે તેમને ઑફિસમાં ફૂડ ડ્રાઇવ શરૂ કરવામાં મદદ કરો, બાળકોને વ્યવસાય વિશે શીખવા માટે કામ પર લાવો, અથવા ઘર બનાવવા માટે એક અઠવાડિયાની રજા લો, તેમને પ્રોત્સાહિત કરો. તેમને બતાવો કે તમે તમારી આસપાસની દુનિયા વિશે તેમની ચિંતાની કદર કરો છો.

બોનસ? તમે તમારો વ્યવસાય અને તમારો સ્ટાફ શું કરી રહ્યા છે તે વિશે વાત કરી શકો છો અને તમારા ગ્રાહકોને જણાવો કે તમારી સાથે વેપાર કરવાથી સમુદાય પર સકારાત્મક અસર પડે છે.

29. કૂતરા મળ્યા?

દરેક વ્યવસાય આવી વસ્તુની મંજૂરી આપતો નથી, પરંતુ જો તમારી પાસે સ્ટાફ સભ્યો છે જેઓ પાલતુ-કેન્દ્રિત છે, તો એક દિવસ એવો વિચાર કરો કે જ્યાં તેઓ તેમના પાલતુને (વિશિષ્ટ સંજોગોમાં) લાવી શકે. આ તે પ્રશંસનીય ઘટનાઓમાંની એક છે જે તમે એવા ગ્રાહકો સાથે પણ શેર કરી શકો છો કે જેઓ વેપાર કરવા આવે ત્યારે રુંવાટીદાર મિત્રનો સામનો કરીને આનંદ મેળવી શકે છે.

30. કરને ધ્યાનમાં રાખો.

દરેક એમ્પ્લોયર જાણે છે કે જ્યારે તમે તમારા સ્ટાફને કેવી રીતે પુરસ્કાર આપો છો અને કરપાત્ર લાભ શું ગણી શકાય તે બાબતમાં ટેક્સ કાયદો જટિલ બની શકે છે. તમારા એકાઉન્ટન્ટ સાથે વાત કરો, અને કર્મચારીઓના પગાર ચેકમાં ઘટાડો ન કરતા યોગ્ય લાભો પ્રદાન કરવાનો માર્ગ શોધવા માટે આસપાસ પૂછો. નિયમિત કેટરિંગ ભોજન અને કેટલાક અન્ય દેખીતી રીતે નિર્દોષ પુરસ્કારો, ખરેખર, કરપાત્ર હોઈ શકે છે.

31. મહાન સ્વેગ છે.

પછી ભલે તે કંપનીના વસ્ત્રો હોય, પાણીની બોટલો, સ્ટીકરો, પોકેટ નોટપેડ અથવા iPad કવર હોય, કર્મચારીઓ માટે શાનદાર કંપની સ્વેગ ઉપલબ્ધ કરાવો. કેચ એ છે કે, જો તમે તે કરવા જઈ રહ્યાં છો, તો ઉચ્ચ ગુણવત્તાની વસ્તુઓ પસંદ કરો. તંબુ જેવી સસ્તી ટી-શર્ટ બ્રાન્ડ માટે ન જશો જે તમને મળી શકે, પરંતુ ગુણવત્તાયુક્ત ફીટ સાથે ગુણવત્તાયુક્ત શર્ટ મેળવો. તમારા સ્ટાફની જીવનશૈલીને અનુરૂપ પાણીની બોટલ પસંદ કરો. કોઈને વધુ સસ્તા જંકની જરૂર નથી. એવા સ્વેગ આપો કે જેનો લાંબા સમય સુધી ઉપયોગ કરવામાં લોકો ગર્વ અનુભવે.

32. લંચ લો અને શીખો.

આપણામાંના મોટા ભાગના લોકોને આપણા વિશેની રસપ્રદ બાબતો અન્યને જણાવવાની તક ગમે છે. બપોરના ભોજનનો સમય લો જ્યાં તમારો સ્ટાફ બાકીના સ્ટાફ સાથે શોખ અથવા રસ શેર કરી શકે. એકબીજાને જાણવાની અને કંઈક શીખવાની આ એક મનોરંજક રીત છે જેના વિશે તમે ક્યારેય વિચાર્યું પણ ન હોય.

33. તમારા વિરામ રૂમ પર પુનર્વિચાર કરો.

શું તમારો બ્રેક રૂમ દુર્ગંધયુક્ત માઇક્રોવેવ સાથેનો ડંજી ગ્રે રૂમ છે? રૂમ શેના માટે છે તેના પર પુનર્વિચાર કરવાનો સમય છે: તમારા સ્ટાફને વિરામ આપવા માટે. સ્વાભાવિક રીતે, તમારે તેને આકર્ષક ફર્નિચર અને કાર્યકારી ઉપકરણો અને આકર્ષક સરંજામ સાથે સ્વચ્છ રાખવું જોઈએ. ખાતરી કરો કે તમારી પાસે નિયમો અને સિસ્ટમ છે તેની ખાતરી કરવા માટે કે દરેક વ્યક્તિ સાથે મળીને સ્થળને સ્વચ્છ રાખવા માટે કામ કરે છે. ખાતરી કરો કે ગ્રાહકો ત્યાં પાછા તમારા સ્ટાફને જોઈ અથવા હેરાન ન કરી શકે. બુલેટિન બોર્ડને નિયંત્રણમાં રાખો, બિનજરૂરી પોસ્ટરો અને કાગળો દૂર કરો અને ખાતરી કરો કે ત્યાં શું યોગ્ય છે.

પરંતુ તે વિરામ રૂમ માત્ર ભોજન ખાવાની જગ્યા કરતાં ઘણું વધારે હોઈ શકે છે.

જો તે પણ પુસ્તકાલય હોત તો? ગેમર સ્ટેશન? એવી જગ્યા જ્યાં લોકો સંગીત સાંભળી શકે અથવા પુસ્તક વાંચી શકે અથવા સ્ટાફ પર અન્ય લોકો સાથે રમત રમી શકે? આરામદાયક ખુરશીઓ સાથેની જગ્યા? જ્યારે તમે તમારા બ્રેક રૂમને આગલા સ્તર પર લઈ જાઓ છો, ત્યારે તમે સ્ટાફ બુક ક્લબ અથવા આગળના શિક્ષણને પ્રોત્સાહિત કરવા જેવી વસ્તુઓ માટે દરવાજા ખોલવાનું શરૂ કરો છો. તમે સાચા અર્થમાં ફોર્મ વર્ક દૂર કરવા અને તાજું કરવા માટે એક આવકારદાયક સ્થળ બનાવો છો.

34. ફૂડ ટ્રક પર લાવો.

જો તમારી પાસે તમારા વિસ્તારમાં ખાદ્યપદાર્થોની ટ્રકો હોય, તો શા માટે તેમને કૉલ ન કરો અને તેમને નિયમિતપણે તમારા વ્યવસાયની નજીક પાર્ક કરો? તમે ભોજન માટેનો ખર્ચ પૂરો પૂરો પાડવામાં મદદ કરો કે પુરસ્કાર કૂપન દ્વારા, તે એક મજાનો લાભ છે જે સામાન્ય બ્રાઉન પેપર બેગ લંચને તોડી નાખે છે.

35. તમારી વિંડોમાં શું છે?

જો તમારા વ્યવસાયમાં વિન્ડો ડિસ્પ્લે છે, તો તમારા વિન્ડો ડિસ્પ્લેને ફેરવીને સ્ટાફ ટીમો અથવા પુરસ્કૃત વ્યક્તિઓ અથવા પ્રોજેક્ટ જૂથો વચ્ચે સ્પર્ધાઓ યોજવાનું વિચારો. તમે કેટલીક રજાઓની સિઝન દરમિયાન અથવા વેચાણ સામાન્ય રીતે ધીમા હોય ત્યારે કરી શકો છો. આ બીજી મનોરંજક ઘટના છે જેના વિશે તમે તમારા ગ્રાહકોને જણાવી શકો છો, કદાચ ગ્રાહકો શ્રેષ્ઠ વિન્ડો પર મત આપે અને વિજેતા ટીમને ઇનામ સાથે રજૂ કરે.

36. એક દિવસ માટે બોસ.

દિવસ માટે “બોસ” બનવાની તક સાથે સ્ટાફને પુરસ્કાર આપો. દેખીતી રીતે તમે તેમને કંપનીની ચેકબુક નહીં આપો, પરંતુ તમે તેમને મીટિંગમાં બેસવા, ખાનગી, ફ્રન્ટ ઑફિસમાં બેસવા, પ્રાઇમ પાર્કિંગ સ્પોટનો ઉપયોગ કરવા અથવા તમારા વ્યવસાયના અન્ય કોઈ લાભ મેનેજરો પાસે હોઈ શકે છે.

બોનસ?

તે તમારા સ્ટાફને ચાર્જમાં રહેવા જેવું લાગે છે તેનો સ્વાદ આપે છે. તે કેટલીક બાબતો વિશે તેઓના વલણમાં (વધુ સારા માટે) ફેરફાર કરી શકે છે, અને તે અન્ય લોકોને પ્રમોશન માટે સખત મહેનત કરવા પ્રોત્સાહિત કરી શકે છે.

37. છેલ્લું પરંતુ ઓછામાં ઓછું નહીં: “આભાર” કહો!

છેલ્લી વાર ક્યારે તમે ખાલી આભાર કહ્યું?

કેટલાક માલિકો માને છે કે કર્મચારીઓ તેમને સોંપાયેલ કાર્ય કરવા માટે ત્યાં હાજર છે, અને વિચારે છે કે કારણ કે તે અપેક્ષિત છે, આભારની જરૂર નથી.

આભાર, કામ જરૂરી હોય કે ન હોય, પ્રશંસા દર્શાવવાની આટલી સરળ રીત છે. તમને કદાચ લાગતું ન હોય કે તે મહત્વનું છે, પરંતુ જ્યાં સ્ટાફ ક્યારેય સાંભળતો નથી તેની સરખામણીમાં જે સ્ટાફના બોસ સમયાંતરે તેમનો આભાર માને છે તેના વચ્ચેના વલણમાં નોંધપાત્ર તફાવત છે. જ્યારે દરેકને સારું કામ કરવા માટે “આભાર”ની જરૂર હોતી નથી, ઘણા લોકો કરે છે. જેઓ તેને સાંભળવાની જરૂર નથી તેમને તે નુકસાન પહોંચાડશે નહીં, પરંતુ જેઓ કરે છે તેમના માટે તેનો અર્થ ઘણો છે.

સ્ટાફની પ્રશંસાની મનોરંજક અને સ્પષ્ટ પદ્ધતિઓમાં ફસાઈ જવું સરળ છે, પરંતુ એક પદ્ધતિ કે જે તમે હમણાં જ શરૂ કરી શકો છો, તે તરત જ નોંધણી કરાવશે, જે વ્યક્તિના દિવસમાં બદલાવ લાવશે…આભાર કહેવાનો અર્થ છે. કેટલીકવાર ધન્યવાદ વિનાની દુનિયામાં, માત્ર સાંભળીને બીજી વ્યક્તિ સ્વીકારે છે કે તેઓ જાણે છે કે અમે સખત મહેનત કરી રહ્યા છીએ અને તે માટે તેઓ આભારી છે તે બધી પ્રશંસા છે જે આપણે દિવસ દરમિયાન મેળવવાની જરૂર છે.

કર્મચારીની પ્રશંસા એક દિવસ માટે આરક્ષિત ન હોવી જોઈએ, પરંતુ તે તમારી કંપનીની સંસ્કૃતિ સાથે અભિન્ન હોવી જોઈએ અને મેનેજમેન્ટ અપનાવે તેવું સર્વાંગી વલણ હોવું જોઈએ. તમારા કર્મચારીઓ તમારી સૌથી કિંમતી સંપત્તિ છે, તેમ છતાં કેટલાક વ્યવસાયો તેમના કર્મચારીઓને જણાવવા કરતાં સાધનોની જાળવણી માટે વધુ કાળજી અને ચિંતા દર્શાવે છે કે તેઓ મૂલ્યવાન અને પ્રશંસાપાત્ર છે!

કર્મચારીની પ્રશંસા એ તમારી ટર્નઓવર-ઘટાડાની પ્લેબુકનું બીજું પૃષ્ઠ છે, તેમજ સકારાત્મક સંસ્કૃતિ અને સકારાત્મક ગ્રાહક અનુભવને વધારવાનો માર્ગ છે.

અરજદાર ટ્રેકિંગ સિસ્ટમ (ATS): તમારે જે જાણવાની જરૂર છે તે બધું

તમારા છેલ્લા કર્મચારીને શોધવામાં કેટલો સમય લાગ્યો? અમે પહેલેથી જ જાણીએ છીએ કે કર્મચારીનું ટર્નઓવર બિઝનેસની બોટમ લાઇન પર મોટી અસર કરી શકે છે, પરંતુ તેથી નવા કર્મચારીઓની ભરતી કરી શકાય છે – પછી ભલે તે સમય, ઉત્પાદકતા અથવા તો રોકડ હોય. સંશોધકોના મતે, નોકરીદાતાઓને એક ઓપન પોઝિશન ભરવા માટે સરેરાશ $4,000 નો ખર્ચ થઈ શકે છે. તમારા વ્યવસાયની હવે કેટલી ખુલ્લી ભૂમિકાઓ છે તેનાથી તેનો ગુણાકાર કરો અને તે કોઈ નાનું રોકાણ ન હોઈ શકે. તો શા માટે ભાડે આપવાનો આટલો ખર્ચ થાય છે?

નવા કર્મચારીઓને શોધવા અને તેની ભરતી કરવા માટે જે કંઈપણ થાય છે તે ધ્યાનમાં લો: જોબનું વર્ણન લખવું, જોબ બોર્ડ પર પોસ્ટ કરવું, દરેક એપ્લિકેશનનો ટ્રૅક રાખવો, રિઝ્યુમ દ્વારા પેજિંગ કરવું, ઉમેદવારો સાથે આગળ-પાછળ કૉલ કરવો, ઇન્ટરવ્યુ યોજવું-સૂચિ આગળ વધે છે. અને જ્યારે તમે તમારા સ્ટાર ઉમેદવારને શોધી લો, ત્યારે પણ તેઓ સ્વીકારશે તેની કોઈ ગેરેંટી નથી. તે બધું ઝડપથી ઉમેરવાનું શરૂ કરી શકે છે, ખાસ કરીને જો તમારી પાસે મેન્યુઅલ ભરતી પ્રક્રિયા હોય.

તેથી જ ફોર્ચ્યુન 500 કંપનીઓના 98% સાથે વધુને વધુ નાના અને મધ્યમ કદના વ્યવસાયો તેમની ભરતી પ્રક્રિયાનું સંચાલન કરવા માટે અરજદાર ટ્રેકિંગ સિસ્ટમ્સ (ATS) તરફ વળ્યા છે. માત્ર આ એક ફેરફાર કરવાથી દરેક કદના વ્યવસાયોને કાર્યક્ષમતા બમણી કરવામાં મદદ મળી શકે છે, વધુ સારા ઉમેદવારો શોધી શકાય છે અને તેમને યોગ્ય ભૂમિકામાં ઝડપી લેવામાં આવે છે.

અમે તમને તે કરવા માટે મદદ કરવા માટે તમને જરૂરી-જાણવા માટે જરૂરી માર્ગદર્શિકા એકસાથે મૂકી છે. ATS શું છે, તે કેવી રીતે કાર્ય કરે છે અને આજે કયા પ્રકારના ATS પ્લેટફોર્મ ઉપલબ્ધ છે તે શોધો.

અરજદાર ટ્રેકિંગ સિસ્ટમ શું છે?

તો, એટીએસ શું છે? શરૂઆત માટે, તે માત્ર એક વસ્તુ નથી. તે એક પ્રકારનું સોફ્ટવેર છે, અથવા એક જ પ્લેટફોર્મ પર ડિજિટલ ટૂલ્સનો સંગ્રહ છે, જે તમને નવા કર્મચારીઓને શોધવા, ઇન્ટરવ્યુ લેવામાં અને ભાડે લેવામાં મદદ કરે છે – બધું એક જ જગ્યાએ. ATS નો ઉપયોગ કરવાથી તમારા ડેસ્કટૉપ અથવા મોબાઇલ ફોનની સ્ક્રીન પરથી જ ભરતી પ્રક્રિયાના દરેક પગલાનું સંચાલન કરવાનું શક્ય બને છે.

એટીએસ તમારા તમામ અરજદાર ડેટા માટે રિપોઝીટરી તરીકે પણ કાર્ય કરે છે અને સંભવિત ઉમેદવારો સાથે તમારા સંચારને સ્વચાલિત કરે છે. ઘણી રીતે, તે CRM અથવા ગ્રાહક સંબંધ વ્યવસ્થાપન સિસ્ટમ સાથે ઘણું સામ્ય ધરાવે છે. પોસ્ટ-તેની શોધમાં જવાની અથવા દરેક વ્યક્તિગત અરજદારને ઇમેઇલ પ્રતિસાદો લખવાની જરૂર નથી.

તમારી ATS પાસે તમારી ઉમેદવારની તમામ માહિતી છે, અને સૉફ્ટવેરના આધારે, ઉમેદવારની અરજી પ્રાપ્ત થઈ છે તે આપમેળે પુષ્ટિ કરવા, તેમની અરજીની સ્થિતિ બદલાય ત્યારે તેમને અપ ટુ ડેટ રાખવા અથવા ઇન્ટરવ્યૂ સમયની પુષ્ટિ કરવા માટે તેમને સંકેત આપવા માટે પણ તેનો ઉપયોગ કરી શકાય છે.

અરજદાર ટ્રેકિંગ સિસ્ટમ્સ કેવી રીતે શરૂ થઈ

જો તમે ATS નો ઉપયોગ કર્યો નથી, તો તમે નોકરીની પોસ્ટ શેર કરવા માટે મોન્સ્ટર, LinkedIn, ખરેખર અથવા અન્ય ઓનલાઈન કારકિર્દી બોર્ડનો ઉપયોગ કર્યો હશે – અને તે જ ATS પ્લેટફોર્મની શરૂઆત થઈ. બે દાયકા પહેલાં એટીએસ ઘટનાસ્થળે આવી તે પહેલાં, સૌથી નજીકની વસ્તુ ફેક્સ મશીન અને ફાઇલિંગ કેબિનેટ હતી. વ્યવસાયોએ અખબારમાં નોકરીઓ પોસ્ટ કરી, પછી ઉમેદવારોએ તેમના બાયોડેટા અને કવર લેટર્સમાં ફેક્સ કર્યું. એચઆર મેનેજરોએ તેમને છાપી દીધા, અરજદારની માહિતી હાથથી ટ્રેક કરી અને કાગળની ફાઇલો રાખી.

પછી ઇન્ટરનેટ આવ્યું. 90 ના દાયકાના મધ્યભાગ સુધીમાં, ઉમેદવારો મોન્સ્ટર જેવા ઇલેક્ટ્રોનિક જોબ બોર્ડ પર નોકરીની પોસ્ટનો પ્રતિસાદ આપતા હતા અને તેમના કમ્પ્યુટર્સથી સીધા જ હાયરિંગ મેનેજર સાથે વાતચીત કરતા હતા. એમ્પ્લોયરો ઉમેદવારોના સંપૂર્ણ નવા નેટવર્ક સુધી પહોંચી શકે છે, જેનાથી હવે વિશ્વવ્યાપી અરજદાર પૂલ સાથે જોડાયેલા રહેવું મુશ્કેલ બને છે.

ભરતી પ્રક્રિયા અનિવાર્યપણે રાતોરાત કેવી રીતે બદલાઈ ગઈ છે તે ઓળખીને, નોકરીદાતાઓને ઉમેદવારોની ડિજીટલ સ્ક્રીનીંગ અને એપ્લિકેશન સ્ટોર કરવાનું શરૂ કરવામાં મદદ કરવા માટે “ઈ-ભરતી સિસ્ટમ્સ” પોપ અપ કરવાનું શરૂ કર્યું. આ ઈ-ભરતી પ્રણાલીઓ આખરે આજે લાખો વ્યવસાયો દ્વારા ઉપયોગમાં લેવાતા વિવિધ ATS પ્લેટફોર્મ્સમાં વિકસિત થઈ છે.

હવે, ATS પ્લેટફોર્મ્સ દરેક કદના વ્યવસાયોમાં સરેરાશ કર્મચારીને કેવી રીતે નોકરીએ રાખવામાં આવે છે તેનો એક ભાગ છે – લગભગ આપેલ છે.

ATS આજે ભરતી પ્રક્રિયાના દરેક તબક્કાને કેવી રીતે અસર કરે છે
એ કહેવું અતિશયોક્તિ નથી કે ATS રાખવાથી તમે કેવી રીતે ભરતી કરો છો તે નાટકીય રીતે બદલી શકે છે. સરેરાશ, 8 કર્મચારીઓ સાથેનો નાનો વ્યવસાય માત્ર ATSનો ઉપયોગ કરીને $10,000 બચાવી શકે છે.

તમારી બોટમ લાઇનમાં ઉમેરવાની સાથે, ATS નો ઉપયોગ કરવાથી વધુ સારી કાર્યક્ષમતા, ઉત્પાદકતા અને નોકરીની ગુણવત્તામાં અનુવાદ થઈ શકે છે. 83% ભરતી કરનારા પ્રોફેશનલ્સનું કહેવું છે કે ATSનો ઉપયોગ કરવાથી તેઓને ઝડપથી નોકરી પર લેવામાં મદદ મળી છે અને 78% લોકો કહે છે કે તેનાથી તેઓ જે ઉમેદવારો રાખે છે તેની ગુણવત્તામાં વધારો થયો છે.

નવા કર્મચારીઓની ભરતી કરવાના દરેક તબક્કામાં ATS કેવી રીતે શક્ય બનાવે છે તે અહીં છે:

પોસ્ટિંગ

જો તમારી પાસે દરેક જોબ ઓપનિંગ માટે તમારા ડેસ્કટૉપ પર બેઠેલી બહુવિધ સ્પ્રેડશીટ્સ હોય તો તમારો હાથ ઊંચો કરો-અને દરેક એકને અપડેટ કરવા માટે ડરતા હોવ. ATS સાથે, તમે દરેક ઓપનિંગ માટે જોબ પોસ્ટિંગ બનાવી શકો છો અને તમારી બધી ખુલ્લી ભૂમિકાઓ એક જ જગ્યાએ જોઈ શકો છો.

શેરિંગ

એટીએસ એ ખાતરી કરી શકે છે કે તમારી નોકરીની પોસ્ટ જોવા મળે. ફેસબુક, ટ્વિટર, જોબ બોર્ડ પર અથવા અરજીઓ એકત્રિત કરવાનું શરૂ કરવા માટે સીધી લિંક દ્વારા નોકરીઓ શેર કરો. ઉમેદવારો માટે અરજી કરવાનું સરળ બનાવવા માટે કેટલાક ઓનલાઈન જોબ બોર્ડ વિવિધ ATS પ્લેટફોર્મ સાથે કસ્ટમ એકીકરણ પણ પ્રદાન કરે છે.

અરજી

ક્લાઉડ-આધારિત ATS પ્લેટફોર્મ અરજદારોને કોઈપણ ઉપકરણથી અરજી કરી શકે છે. આ મહત્ત્વપૂર્ણ છે, કારણ કે લગભગ 10માંથી 9 નોકરી શોધનારાઓ નોકરી શોધવા માટે તેમના મોબાઈલ ફોનનો ઉપયોગ કરવાની યોજના ધરાવે છે, પરંતુ જો એપ્લિકેશન સિસ્ટમ મોબાઈલ-ફ્રેન્ડલી ન હોય તો 40% તેમની અરજી છોડી દે છે. ડિજિટલ એપ્લિકેશનો ઉપરાંત, તમારી ATS તમને કોઈપણ વોક-ઈન અરજદારોને મેન્યુઅલી અપલોડ કરવામાં પણ મદદ કરી શકે છે.

ઉમેદવારો ટ્રેકિંગ

વધુ ફોલ્ડર્સ અથવા ફેક્સ મશીનો નહીં. બધી એપ્લિકેશનો તમારા ATS પર આપમેળે અપલોડ થઈ જાય છે, જેથી તમે સરળતાથી નવા રિઝ્યુમ્સ પર એક નજર નાખી શકો અને નક્કી કરી શકો કે તમે અન્ય ટીમના સભ્યો સાથે કઈને શેર કરવા માંગો છો. તમે અને તમારી ટીમ જોઈ શકો છો કે કયા ઉમેદવારોને હજુ પણ ઇન્ટરવ્યુ લેવાની જરૂર છે અને તમે સમીક્ષા કરો ત્યારે દરેક ઉમેદવારની અરજી પર પ્રતિસાદ ઉમેરો.

ભરતી

જ્યારે અંતિમ નિર્ણય લેવાનો સમય આવે છે, ત્યારે તમારી ATS તમને ઉમેદવારોની અગાઉની નોકરીઓ સાથે સરખામણી કરવામાં અને ઉપલબ્ધતા અથવા નોકરીનો ઇતિહાસ જેવા કોઈપણ લાલ ફ્લેગ શોધવામાં મદદ કરી શકે છે. એકવાર તમે નક્કી કરી લો તે પછી, તમે ઉમેદવારોને આગળના પગલાં વિશે સૂચિત કરી શકો છો અને તમામ અરજદારોને અપડેટ્સ મોકલી શકો છો અને તેમને જણાવો કે સ્થિતિ બંધ થઈ ગઈ છે. કેટલાક ATS પ્લેટફોર્મ્સમાં તમારી વર્તમાન શેડ્યુલિંગ એપ્લિકેશન અથવા ટાઇમ ક્લોક સોફ્ટવેર સાથે એકીકરણનો પણ સમાવેશ થાય છે. તમારી સિસ્ટમમાં તમારી પાસે પહેલાથી જ નવા કર્મચારીઓની માહિતી હશે, જે તેમને વર્તમાન કર્મચારી શેડ્યૂલમાં ઉમેરવાનું સરળ બનાવે છે.

ATS ના પ્રકાર

પસંદ કરવા માટે 200 થી વધુ પ્રકારની અરજદાર ટ્રેકિંગ સિસ્ટમ્સ છે, અને તે કોઈપણ સમયે ધીમી થતી નથી. નિષ્ણાતો આગાહી કરે છે કે 2023 સુધીમાં યુ.એસ.માં ATS માર્કેટનું મૂલ્ય $1.81 બિલિયનથી વધુ હશે. તમારા વ્યવસાય માટે ATSનો યોગ્ય પ્રકાર શોધવો એ ઘાસની ગંજીમાંથી સોય શોધવા જેવું લાગે છે.

પ્રથમ, એકલા ATS અને ભરતી સોફ્ટવેર વચ્ચે તફાવત છે. રિક્રુટિંગ સૉફ્ટવેરમાં માત્ર ATS ટૂલ્સ અને વાસ્તવિક CRM જેવા કાર્યો કરતાં વધુનો સમાવેશ થાય છે. તેને ક્યારેક માનવ મૂડી વ્યવસ્થાપન (અથવા HCM) સિસ્ટમ તરીકે પણ ઓળખવામાં આવે છે. ધ્યાનમાં રાખો કે ATS પ્રતિક્રિયાશીલ હોય છે, અને તમે ઉમેદવારની અરજી મેળવ્યા પછી જ પ્રવેશ કરે છે. તેનાથી વિપરીત, સૉફ્ટવેર અથવા CRM ની ભરતી તમને સંભવિત સંભાવનાઓ અથવા ઉમેદવારોને ઓળખવામાં અને અનુસરવામાં મદદ કરે છે જેમણે હજુ સુધી અરજી કરી નથી.

જો તમે ભરતી કરવા અને ઉચ્ચ-માગ કૌશલ્ય ધરાવતા ઉમેદવારોને શોધવા માટે ડઝનેક ભૂમિકાઓ સાથે હાયરિંગ મેનેજર છો, તો ભરતી કરનાર CRM વધુ યોગ્ય હોઈ શકે છે. જો તમારે તમારી હાયરિંગ પ્રક્રિયા, એપ્લિકેશન પર પ્રક્રિયા કરવા અને વર્કફ્લો સેટ કરવા માટે હેન્ડલ મેળવવાની જરૂર હોય, તો એકલા એટીએસની તમને જરૂર છે.

સ્ટેન્ડ-અલોન એટીએસ ક્યાં તો સ્થાનિક રીતે અથવા ક્લાઉડ પર હોસ્ટ કરી શકાય છે. આનો અર્થ એ છે કે તમારું ATS કાં તો ફક્ત ડેસ્કટૉપ પર ઍક્સેસ કરવામાં આવે છે અને તમારા કમ્પ્યુટર પર ઇન્સ્ટોલ કરેલું છે, અથવા ક્લાઉડ-આધારિત છે અને ગમે ત્યાંથી ઍક્સેસ કરી શકાય છે. ઓપન સોર્સ ATS પણ છે, એટલે કે ATS સૉફ્ટવેર કોઈપણ વ્યક્તિ માટે વિના મૂલ્યે વાપરવા માટે ઉપલબ્ધ છે. પરંતુ એક કેચ છે: તમારે તેને સંચાલિત કરવા અને કોડ લખવા માટે સમર્થ થવા માટે તકનીકી કુશળતાની જરૂર પડશે (ઉપરાંત, કૉલ કરવા માટે કોઈ સપોર્ટ લાઇન નથી).

ATS પસંદ કરતી વખતે બીજું શું ધ્યાનમાં લેવું
ખર્ચ

ATSની કિંમતો શૂન્યથી લઈને કેટલાંક લાખ ડોલર સુધી બદલાઈ શકે છે. જો કે, 10 થી ઓછી કર્મચારીઓની કંપની માટે ચૂકવેલ ATS પ્લેટફોર્મ માટે સરેરાશ ખર્ચ લગભગ $3,000 વાર્ષિક છે. કિંમતો બહુવિધ પરિબળો પર આધારિત હોઈ શકે છે: પ્લેટફોર્મનો પ્રકાર, વપરાશકર્તાઓની સંખ્યા, સમર્થનનું સ્તર, સૂચિ આગળ વધે છે. ઉપર જણાવ્યા મુજબ, ઓપન સોર્સ સૉફ્ટવેરનો ઉપયોગ કરીને અથવા તમે પહેલેથી જ ઉપયોગ કરો છો તે અન્ય કર્મચારી મેનેજમેન્ટ સૉફ્ટવેરના ભાગરૂપે કોઈ વધારાના ખર્ચ વિના ATS મેળવવું પણ શક્ય છે. તમારી ટાઈમશીટ ટ્રેકિંગ અને કર્મચારી શેડ્યુલિંગ સોફ્ટવેર પ્રદાતા મફતમાં ATS પ્રદાન કરી શકે છે.

કર્મચારી અનુભવ

જો કોઈ પ્રોગ્રામનો ઉપયોગ કરવો મુશ્કેલ હોય, તો કર્મચારીઓ તેનો ઉપયોગ કરવા માંગતા નથી-અને તે કોઈપણ કાર્યસ્થળ સૉફ્ટવેર માટે જાય છે. એટીએસનો ધ્યેય ભરતી પ્રક્રિયાને સરળ બનાવવાનો છે, વધુ જટિલ નહીં. જો તમે એવી ATS રજૂ કરો કે જેની સાથે કામ કરવું ખૂબ જટિલ અથવા મુશ્કેલ છે, તો તે ફક્ત તમારી ટીમને ધીમું કરશે (અથવા તેઓ તેનો સંપૂર્ણપણે ઉપયોગ કરવાનું ટાળશે). જ્યારે તમે ATS વિશે વિચારી રહ્યાં હોવ, ત્યારે ખાતરી કરો કે તે વપરાશકર્તા-મૈત્રીપૂર્ણ અને શીખવામાં સરળ છે.

ઉમેદવારનો અનુભવ

તમારા કર્મચારીઓ જ તમારી ATS સિસ્ટમનો ઉપયોગ કરશે નહીં. ઉપરોક્ત તમામ તમારા ઉમેદવારોને પણ લાગુ પડે છે. એક અણઘડ અથવા મુશ્કેલ ATS સાથે, તમારી ભરતી પ્રક્રિયા ટોચના ઉમેદવારોને અરજી કરવાથી નિરાશ કરી શકે છે-અને તમને તે ક્યારેય ખબર પણ નહીં પડે. એકલા ટેકની સમસ્યાઓ 60% ઉમેદવારોને તેમની નોકરીની અરજીઓ છોડી દેવાનું કારણ બની શકે છે. તમારી અરજી પ્રક્રિયા લાંબા ગાળે તમારા વ્યવસાય પર અસર કરે છે, કોઈ પ્રશ્ન નથી. 44% જેટલા કામદારો કે જેમણે નોકરી માટે અરજી કરતી વખતે બિલકુલ પાછું સાંભળ્યું ન હતું તેઓએ કહ્યું કે કંપની વિશે તેમનો અભિપ્રાય વધુ ખરાબ થયો છે.

એકીકરણ

યાદ રાખો: કાર્યક્ષમતા, કાર્યક્ષમતા, કાર્યક્ષમતા. કર્મચારીઓ/ઉમેદવારો માટે ઉપયોગમાં સરળતા ઉપરાંત, ખાતરી કરો કે તમારું ATS તમારા વર્તમાન સાધનોમાં બંધબેસે છે અને વધારાનું કામ ઉમેરતું નથી. ઘણા એટીએસ ઓનલાઈન જોબ બોર્ડ, સોશિયલ મીડિયા, ઈમેલ અને ફાઇલ સ્ટોરેજ ટૂલ્સ જેવા કે Google ડ્રાઇવ અથવા ડ્રૉપબૉક્સ સાથે સંકલિત થાય છે. તમે ATS પસંદ કરો તે પહેલાં, તે તમારા બાકીના હાયરિંગ સંસાધનોમાં કેવી રીતે એકીકૃત થાય છે તે શોધો.

તમને ATSની જરૂર છે કે કેમ તે કેવી રીતે નક્કી કરવું

ATSમાં રોકાણ (ખર્ચ અથવા સમય) એ એક નિર્ણય છે જે તમે તમારી જાતને નીચેના પ્રશ્નો પૂછીને લઈ શકો છો:

– તમે (અથવા તમારા કર્મચારીઓ) દર અઠવાડિયે કેટલો સમય ઓનલાઈન જોબ બોર્ડ અથવા સોશિયલ મીડિયા પર અપલોડ કરવા, પોસ્ટ કરવા અને નવી જોબ ઓપનિંગ શેર કરવામાં વિતાવો છો?
– દર અઠવાડિયે, તમે ઉમેદવારો વિશે સ્ટાફ સાથે વાતચીત કરવામાં કેટલા કલાકો અને કેટલા અલગ-અલગ સ્વરૂપોમાં વિતાવો છો?
– તમે કેટલી વાર રિઝ્યુમ્સ જોઈ રહ્યા છો? તમે દર અઠવાડિયે કેટલો સમય રિઝ્યુમ જોવામાં પસાર કરો છો?
– ઇનપુટ કરવાથી માંડીને ઉમેદવારોની સંપર્ક માહિતી ગોઠવવા સુધી, પ્રતિ ઉમેદવાર આમાં કેટલો સમય લાગે છે?
– તમે ઉમેદવારો સાથે ફોલોઅપ કરવા, લોજિસ્ટિક્સ સંભાળવા અથવા ઇન્ટરવ્યુ શેડ્યૂલ કરવા માટે દર અઠવાડિયે કેટલો સમય પસાર કરો છો?

તમારા કર્મચારી ટર્નઓવર દર શું છે?

તમારી સૌથી તાજેતરની નોકરીઓની ગુણવત્તાથી તમે કેટલા સંતુષ્ટ છો?
જો તમને કોઈપણ પ્રશ્નોના તમારા જવાબો વિશે ખાતરી ન હોય, તો તમારી ભરતી પ્રક્રિયા પર નજીકથી નજર નાખો. નવા કર્મચારીને નોકરીએ રાખવામાં કેટલો સમય લાગે છે તેના પર તમે આધારરેખા સેટ કરી શકો છો કે કેમ તે જુઓ. જોબ સાઇટ્સ પર પોસ્ટ કરવામાં, ઉમેદવારો સાથે વાતચીત કરવામાં, તેમની માહિતી ગોઠવવામાં અને રિઝ્યુમ્સ દ્વારા કામ કરવામાં તમે અઠવાડિયામાં કેટલા કલાકો પસાર કરો છો તે ટ્રૅક કરો.

નાના વેપારી માલિકો વ્યવસાયની સફળતાનો સૌથી મહત્ત્વનો ભાગ છે – છતાં તેમના દિવસનો 40% બિન-આવક-ઉત્પાદક કાર્યો જેમ કે નવા કર્મચારીઓની ભરતી અને પેરોલ મેનેજમેન્ટ પર ખર્ચ કરે છે. તે મૂર્ખ લાગે છે, પરંતુ તમારા વ્યવસાયનું સરનામું ટાઈપ કરવાથી પણ મૂલ્યવાન સમય બગાડે છે. જો તેમાંથી થોડા કાર્યો સ્વચાલિત હોય તો તમે તમારા વ્યવસાયમાં બીજું શું મૂકી શકો છો?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *