2022 માં દરેક કર્મચારીને 12 કાર્યસ્થળે સલામતી ટિપ્સ જાણવી જોઈએ

0

ઓફિસ બિલ્ડીંગમાં અને તાજેતરમાં ઘરેથી કામ કરીને છેલ્લા દાયકામાં વિતાવનાર વ્યક્તિ તરીકે, હું કાર્યસ્થળની સલામતીને જરૂરિયાત તરીકે દાવમાં રાખતો નથી. પરંતુ, જો તમે ફ્રન્ટલાઈન કાર્યકરને પૂછો, તો સલામતી તેમની ટોચની ત્રણ આવશ્યક વસ્તુઓમાંથી એક તરીકે રેન્ક કરશે.

અહીં વાત છે, કાર્યસ્થળની સલામતી એ કોઈપણ વ્યવસાય માટે સૌથી મોટી ચિંતાઓમાંની એક છે, અને યોગ્ય રીતે. એકલા 2019માં OSHA (ઓક્યુપેશનલ સેફ્ટી એન્ડ હેલ્થ એડમિનિસ્ટ્રેશન)ને 2,836 વર્ક-સંબંધિત જાનહાનિ નોંધવામાં આવી હતી.

વધુમાં, લગભગ 2.8 મિલિયન બિન-ઘાતક કાર્યસ્થળે ઇજાઓ અને બીમારીઓ OSHA ને જાણ કરવામાં આવી હતી. આના જેવી સંખ્યાઓ સાથે, તે આશ્ચર્યજનક નથી કે ઘણી કંપનીઓ, ખાસ કરીને ડેસ્કલેસ અને ફ્રન્ટલાઈન કામદારો સાથે, કામ માટે સલામતી ટીપ્સની જરૂર હોય છે.

અને જો કાર્યસ્થળની સલામતી પહેલાથી જ પૂરતી સખત ન હતી, તો 2020 એ મિશ્રણમાં તદ્દન નવા પડકારો લાવ્યાં. COVID-19 ને કારણે, સંસ્થાઓએ તેમના સમગ્ર કાર્યસ્થળે નોંધપાત્ર ફેરફારોનો સામનો કરવો પડ્યો. માત્ર થોડા જ મહિનાઓમાં, કંપનીઓએ ગ્રાહક સંબંધોને ઑપ્ટિમાઇઝ કરીને તેમના સમગ્ર કર્મચારી સંચાલન માળખાને પુનઃનિર્માણ કરવા તરફ સ્વિચ કરવું પડ્યું. આવી પરિસ્થિતિઓમાં, સલામત રીતે કામ પર પાછા ફરવા અને એકંદરે કર્મચારીઓની તૈયારી જેવા મુદ્દાઓ મુખ્ય ચિંતા બની ગયા.

COVID-19 કટોકટી સમગ્ર વિશ્વમાં નોકરીદાતાઓ અને મેનેજરોને સર્જનાત્મક બનવા અને આ નવા કાર્યસ્થળ સુરક્ષા પડકારોને સ્વીકારવા દબાણ કરવાનું ચાલુ રાખે છે.

ઘણા લોકોએ તેમના લોકો માટે કાર્યસ્થળની સલામતી અને કાનૂની પાલનની ખાતરી આપવા માટે નવા કર્મચારીઓ અને ટીમના અનુભવી સભ્યો માટે પૂરતા સ્તરની તાલીમ અને ઓનબોર્ડિંગ પ્રદાન કરવાની જરૂરિયાતને માન્યતા આપી છે. આ ખાતરી માટે એક ઊંચો ઓર્ડર છે, પરંતુ એક કે જે મેનેજ કરી શકાય છે, ખાસ કરીને જો તમે 21મી સદી સાથે તાલમેલ રાખતા હોવ. તે સાચું છે, કામદારોને સજાગ અને તૈયાર રહેવામાં મદદ કરવા, ઘટનાઓનું જોખમ ઘટાડવા માટે તમામ ક્ષેત્ર સેવા ઉદ્યોગોના સંચાલકો ઑનલાઇન તાલીમ સોફ્ટવેર અને સલામતી ચેકલિસ્ટ્સ અને વર્કફ્લો તરફ વળ્યા છે.

સૌથી સામાન્ય રીતે, તેઓ અનંત, બુદ્ધિહીન પેન અને કાગળના દસ્તાવેજો અથવા એક્સેલ સ્પ્રેડશીટ્સને બદલે બટનના ક્લિકમાં નીચેનાને ઝડપથી હેન્ડલ કરવામાં સક્ષમ છે:

– સુરક્ષા ધોરણો અને જાગૃતિ વધારવી
– ડે-ટુ-ડે ડિજિટલ રિપોર્ટિંગ અને ચેકલિસ્ટ્સ
– ડેસ્કલેસ કર્મચારીઓને સુવ્યવસ્થિત સંચાર
– SOPs અને કંપની પ્રોટોકોલ્સ ઉપલબ્ધ કરાવવી
– માનવ સંસાધન જરૂરિયાતો
– અનુપાલન હેતુઓ
– દૂરસ્થ તાલીમ તકો


તાત્કાલિક રિપોર્ટિંગ અને સાતત્યપૂર્ણ કાર્યસ્થળ સુરક્ષા નિયંત્રણ માટે કર્મચારી સંચાલન માટે સમર્પિત આધુનિક સોફ્ટવેર સોલ્યુશન્સનો ઉપયોગ કરવાથી એકંદર સલામતી ધોરણો વધશે અને દોષરહિત ઉત્પાદન પ્રદર્શન દરો વધારવામાં મદદ મળશે.

આ બ્લોગ 2022 માં જાણવા માટેની મુખ્ય કાર્યસ્થળ સલામતી ટીપ્સનું વર્ણન કરશે, અને કેવી રીતે ડિજિટલ વર્કફોર્સ મેનેજમેન્ટ સોલ્યુશન વધારાની ઉત્પાદકતા ચલાવતી વખતે કાર્યસ્થળની સલામતી, સુરક્ષા અને સમગ્ર કાર્યબળમાં અનુપાલન વધારવા માટે સક્રિય પ્રક્રિયા સ્થાપિત કરવામાં મદદ કરી શકે છે. આ કાર્યસ્થળની સલામતી ટિપ્સ છે જે દરેક કર્મચારીને જાણવી જોઈએ.

1. જલદી અસુરક્ષિત પરિસ્થિતિઓની જાણ કરો

અસુરક્ષિત પરિસ્થિતિઓને ઠીક કરવી અને ખરાબ બાબતોને બનતી અટકાવવાની શરૂઆત તમારાથી થાય છે. કર્મચારીઓએ તેમના મેનેજરોને અસુરક્ષિત પરિસ્થિતિઓની જાણ કરવી જોઈએ કે તેઓને કંઈક ખોટું થયું હોવાનું જણાયું. મેનેજરો કાયદેસર રીતે સલામત કાર્યકારી વાતાવરણ બનાવવા માટે બંધાયેલા છે તેથી જો તમે કંઈક અસુરક્ષિત તરીકે જાણ કરો છો, તો તેઓએ તેને શક્ય તેટલી વહેલી તકે સુધારવું પડશે. ભીના ભોંયતળિયાથી માંડીને સીડી સુધી જે સહેજ વળેલું અને વધુ છે, ખાતરી કરો કે તમે બોલો છો જેથી કરીને તમે તમારા અને તમારા સહકર્મીઓ માટે સલામત કાર્યસ્થળ બનાવી શકો.

ટીપ: મોબાઇલ ચેકલિસ્ટ્સ અને ફોર્મ્સ એપ્લિકેશન્સનો ઉપયોગ કરવાથી તમે રીઅલ-ટાઇમમાં અસુરક્ષિત પરિસ્થિતિઓની જાણ કરી શકો છો જેથી તમારા મેનેજર સમસ્યાને તરત જ સુધારી શકે. ઉપરાંત, તમારા બનાવના અહેવાલોને ડિજિટાઇઝ કરીને તમારી પાસે તમામ કર્મચારીઓને સમસ્યા અને ઇજાને કેવી રીતે ટાળવી તે અંગે ચેતવણી આપતા તેમને તાત્કાલિક અપડેટ્સ મોકલવાની ક્ષમતા છે.

2. નવીનતમ સલામતી પ્રક્રિયાઓને અનુસરો

ભલે તમારી કંપની નવા સાધનો ખરીદતી હોય અથવા માત્ર સુરક્ષા પ્રક્રિયાઓને અપડેટ કરતી હોય, તમારે ફેરફાર સાથે સંકળાયેલા કાર્ય માટે નવી સલામતી પ્રક્રિયાઓ અને સલામતી વિષયો જાણતા હોવા જોઈએ.

ઉદાહરણ તરીકે, ઑક્ટોબર 2020 માં, (OSHA) એ પાવર્ડ એર પ્યુરિફાઇંગ રેસ્પિરેટર્સ (PAPRs) માટે રેસ્પિરેટરી પ્રોટેક્શન સ્ટાન્ડર્ડમાં પ્રારંભિક અને વાર્ષિક ફિટ-ટેસ્ટિંગ આવશ્યકતાઓના અમલીકરણ પર કામચલાઉ માર્ગદર્શન જારી કર્યું. આ વિશિષ્ટ પ્રોટોકોલ માટે અમલીકરણ વિવેકબુદ્ધિ આરોગ્યસંભાળ કર્મચારીઓ અથવા ઉચ્ચ- અથવા ખૂબ જ ઉચ્ચ-સંસર્ગ-જોખમ પ્રવૃત્તિઓમાં રોકાયેલા અન્ય કામદારો સુધી મર્યાદિત છે, પરંતુ તે મહત્વપૂર્ણ છે કે દરેક કર્મચારી નવા નિયમોને લગતા તમામ સલામતી અપડેટ્સ અને સ્પષ્ટતા પ્રાપ્ત કરે.

ટીપ: ખાતરી કરો કે તમે નવા પ્રોટોકોલને સંપૂર્ણપણે સમજો છો અને સ્પષ્ટતા માટે પ્રશ્નો પૂછો છો. મોબાઇલ પ્રશિક્ષણ એપ્લિકેશન તમને તરત જ તાલીમ અપડેટ્સ પ્રાપ્ત કરવાની મંજૂરી આપે છે અને તમે ફેરફારોને સમજો છો તેની ખાતરી કરવા માટે તમારા મેનેજર ક્વિઝ બનાવી શકે છે.

3. શોર્ટકટ ન લો

તમારા કર્મચારીઓને સુરક્ષિત રાખવા માટે કાર્યસ્થળની સલામતી અને હેન્ડલિંગ પ્રક્રિયાઓ અસ્તિત્વમાં છે, ખાસ કરીને જ્યારે ભારે મશીનરી સામેલ હોય. સૂચના અનુસાર દરેક ટૂલ અને મશીનનો ઉપયોગ કરવો આવશ્યક છે, શૉર્ટકટ્સ માત્ર ઈજા પહોંચાડશે અને તમે જે થોડી મિનિટો બચાવી શકો તે મૂલ્યવાન નથી. તેથી, ખાતરી કરો કે તમે યોગ્ય સાધનનો ઉપયોગ કરી રહ્યાં છો, સાચી રીત.

એમ્પ્લોયર અથવા કર્મચારી મેનેજર તરીકે, કાર્યસ્થળ પરની પરિસ્થિતિઓ સુરક્ષિત છે તેની ખાતરી કરવી તમારી નૈતિક અને કાનૂની જવાબદારી છે, અને દરેક કર્મચારી વાસ્તવિક કાર્ય શરૂ કરે તે પહેલાં તે સારી રીતે વાકેફ અને યોગ્ય રીતે પ્રશિક્ષિત છે. એટલા માટે સંપૂર્ણ કાર્યસ્થળ સલામતી પ્રશિક્ષણ કાર્યક્રમમાં સમય અને નાણાંનું રોકાણ કરવાથી લાંબા ગાળે તમારા ઘણાં પૈસા અને મંથન, માંદગીની રજા અને તબીબી વીમાની ચૂકવણી પરના સફેદ વાળની ​​બચત થઈ શકે છે.

ટોરોન્ટોની ઇન્સ્ટિટ્યૂટ ફોર વર્ક એન્ડ હેલ્થનું સંશોધન દર્શાવે છે કે જે કામદારો એક મહિના કે તેથી ઓછા સમય માટે નોકરી પર હતા તેઓને એક વર્ષથી વધુ સમયથી નોકરી પર હતા તેની સરખામણીમાં ખોવાયેલા સમયની ઇજા સહન કરવાનું જોખમ ત્રણ ગણું હતું.

વધુમાં, અનુભવની અછતને કારણે નવો કર્મચારી ઘડિયાળ પર હોય ત્યારે જોખમોને સંપૂર્ણ રીતે સમજી શકતો નથી અથવા તેનું મૂલ્યાંકન કરી શકતો નથી, આમ નવા કર્મચારીઓ અને તેમની આસપાસના લોકોને વધારાના જોખમમાં મૂકે છે.

ટીપ: કાર્યસ્થળની સ્થિતિ સલામત છે અથવા મોંઘા મુકદ્દમા, ઉચ્ચ ટર્નઓવર અને બરબાદ પ્રતિષ્ઠાનું જોખમ છે તેની ખાતરી કરવા માટે તમારી જવાબદારીઓનું પાલન કરો. (થોડી કઠોર, હું જાણું છું, પરંતુ કાર્યસ્થળની સલામતી એ મજાક કરવા જેવી બાબત નથી.)

4. નિયમિત વિરામ લો

નિયમિત વિરામ લેવું એ OSHA દ્વારા જ જરૂરી નથી પરંતુ તે સામાન્ય સમજ પણ છે. OSHA એ નિયમિત વિરામનો સમાવેશ કરે છે તે સંપૂર્ણ કારણ સામાન્ય સમજ છે, જ્યારે કામદારો થાકેલા હોય છે, ત્યારે તેઓ ઘટનાઓ માટે વધુ સંવેદનશીલ હોય છે કારણ કે તેમની આસપાસની જાગૃતિ થાક દ્વારા અવરોધાય છે. નિયમિત શેડ્યૂલ પર વિરામ લેવાથી કર્મચારીઓને તાજા અને સતર્ક રાખવામાં મદદ મળે છે.

ટીપ: કર્મચારી શેડ્યુલિંગ એપ્લિકેશન સાથે, તમે તમારા કર્મચારીઓને વિરામ લેવા પ્રોત્સાહિત કરવા માટે સ્વયંસંચાલિત રીમાઇન્ડર્સ મોકલી શકો છો! વિચારોમાં થોડી તાજી હવા મેળવવી, સ્ટ્રેચિંગ કરવું, એક ગ્લાસ પાણી પીવું વગેરેનો સમાવેશ થાય છે.

5. ઇમરજન્સી પ્રોટોકોલ સેટ કરો અને અનુસરો

કટોકટી ઘણીવાર પોતાને જાહેર કરતી નથી, જેમ કે આગ, પૂર અથવા ઉદાહરણ તરીકે ટોર્નેડો. તેથી તમારે તમારા પ્રદેશમાં એવી દરેક વસ્તુ માટે તૈયાર રહેવું જોઈએ જે તમારી કંપની, તમારા કર્મચારીઓ અને તમારા ગ્રાહકોની સુરક્ષામાં ખલેલ પહોંચાડી શકે. જ્યાં સુધી કામ માટે સલામતીના વિષયો છે, કટોકટી પ્રોટોકોલ્સ એ કોઈ વિચારસરણી નથી.

તેથી, જો કટોકટી થવી જોઈએ તો કાર્યવાહી કરો:

– સામાજિક મીડિયા ચેતવણીઓ અને વેધર ચેનલ તપાસીને કુદરતી આફતો અને સમાન કટોકટીની આગાહી કરો.
– ખાતરી કરો કે તમારો વીમો ચેકમાં છે.
– તમારી કંપની માટે જોખમો ઓળખો.
– તમારી કંપનીના નિર્ણાયક મુદ્દાઓને ઓળખો અને તેમને અસરકારક રીતે કેવી રીતે સુરક્ષિત કરવું.
– કટોકટી વ્યવસ્થાપન યોજના બનાવો.
– ખાતરી કરો કે તમારા કર્મચારીઓ ઇમરજન્સી રિસ્પોન્સ અને ઇવેક્યુએશન ટ્રેનિંગ પૂર્ણ કરે છે.
– બીજા શબ્દોમાં કહીએ તો, એમ્પ્લોયર તરીકેનું તમારું કામ એ છે કે તમારા કર્મચારીઓના સંપર્કમાં આવી શકે તેવી કોઈપણ વસ્તુને ઓળખવી અને ઘટનાના કિસ્સામાં શું કરવું તેની સ્પષ્ટ પ્રક્રિયા તૈયાર કરવી.

મોટાભાગની શ્રેણીઓમાં OSHA-પ્રમાણિત માર્ગદર્શિકા હોય છે જે સામાન્ય રીતે સમગ્ર ઉદ્યોગોમાં સુસંગત હોય છે તેથી તમારા પ્રોટોકોલને આ પ્રક્રિયાઓમાં કસ્ટમાઇઝ કરો. બધા જોખમો ઓળખાઈ ગયા પછી, તેના આધારે તમારા કર્મચારીઓ માટે ડિજિટલ ચેકલિસ્ટ તૈયાર કરો, જેમ કે:

– સલામતી સંકટ અવલોકન
– ઘટના અહેવાલ
– વાહન અકસ્માત અહેવાલ
– સલામતી નિરીક્ષણ ફોર્મ (નિરીક્ષકો માટે)
– રિપેર ઓર્ડર ટિકિટ
– QA ચેકલિસ્ટ
– સલામતી નિરીક્ષણ ચેકલિસ્ટ


ટીપ: તે સાબિત થયું છે કે જ્યારે કર્મચારીઓ નોકરીના સ્થળે પહોંચે ત્યારે અથવા સાધનસામગ્રીનો ઉપયોગ કરતા પહેલા ચેકલિસ્ટમાંથી પસાર થાય છે, ત્યારે ઘટનાઓ અથવા ઇજાઓ થવાની સંભાવના નાટકીય રીતે ઘટી જાય છે. અને જ્યારે તે ચેકલિસ્ટ તેમના મોબાઈલ ફોન પર સરળતાથી અને સહેલાઈથી ઉપલબ્ધ હોય છે, ત્યારે ચેકલિસ્ટ નાટ્યાત્મક રીતે વધવાની શક્યતાઓ દર્શાવે છે.

6. કાર્યસ્થળે તણાવ ઓછો કરો

અમેરિકન ફિઝિયોલોજી એસોસિએશને નોકરીના તણાવને સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓ, બર્નઆઉટ, કાર્યસ્થળે અકસ્માતો અને વધુ સાથે જોડ્યા છે. એમ્પ્લોયરોએ કર્મચારીની ઉત્પાદકતા અને સુખાકારીમાં દખલ કરતા તણાવને રોકવા માટે પગલાં લેવા જોઈએ. EAP (કર્મચારી સહાયતા કાર્યક્રમ) અત્યંત ફાયદાકારક હોઈ શકે છે.

સલામત કાર્ય વાતાવરણ અને જાણ કરવાની સરળ તકો બનાવવા માટે તમારે તમારા કર્મચારીઓને (શારીરિક અને ભાવનાત્મક બંને રીતે) સંપર્કમાં આવી શકે તેવા કોઈપણ જોખમો અને જોખમોને ઓળખવા આવશ્યક છે.

ટીપ: કામને ઓછું તણાવપૂર્ણ કેવી રીતે બનાવવું તે અંગેની અમારી માર્ગદર્શિકા વાંચો જેથી તમારી ટીમ વ્યસ્ત અને ઉત્પાદક રહે.

7. સલામતી ગિયરને આવશ્યક બનાવો

જ્યારે હું બેકરીમાં કામ કરતો હતો, ત્યારે અમારે પહેરવા જરૂરી એવા અસંખ્ય સુરક્ષા ગિયર હતા. ઉદાહરણ તરીકે, નોન-સ્લિપ શૂઝ, કટ-રેઝિસ્ટન્ટ મોજા વગેરે (જો હું તે હેરનેટને સલામતી ગિયર તરીકે સૂચિબદ્ધ કરી શકું!)

કાર્યસ્થળની સલામતીની વાત આવે ત્યારે યોગ્ય સલામતી ગિયર આવશ્યક છે, પછી ભલે તમે મશીનરી ચલાવતા હોવ અથવા જોખમી સામગ્રી સાથે કામ કરતા હોવ.

ઉલ્લેખ કર્યો છે તેમ, યોગ્ય ફૂટવેર એટલું જ જરૂરી છે તેમજ તે તમને લપસતા કે પડતા અટકાવે છે.

ટીપ: કર્મચારીઓએ ચોક્કસ કામ સંભાળતી વખતે તેમના એમ્પ્લોયરને પૂછવું જ જોઈએ કે યોગ્ય રક્ષણાત્મક ગિયર શું છે અને શું તેઓ જરૂરી કપડાં પૂરા પાડશે. વધુમાં, મેનેજરોએ ચિહ્નો હાથ ધરવા જોઈએ જે સ્પષ્ટપણે જણાવે છે કે જો તમને કોઈ ચોક્કસ કાર્ય કરવા માટે ખાસ ગિયરની જરૂર હોય.

8. અર્ગનોમિક્સ ધોરણોને અનુસરો

આહ, હવે અહીં મારા રિમોટ અને ઓફિસ કામદારો માટે એક સાચી વર્કસ્ટેશન સલામતી ટીપ છે!

અર્ગનોમિક્સ એ કર્મચારીની શારીરિક જરૂરિયાતોને અનુરૂપ નોકરીને સમાયોજિત કરવાનો ઉલ્લેખ કરે છે. જેમ કે ઓફિસ એર્ગોનોમિક્સ, વર્કસ્પેસ ડિઝાઇન અને કામનું વાતાવરણ ઉત્પાદકતા અને સલામત કામ કરવાની પરિસ્થિતિઓ જાળવવામાં મદદ કરે છે. આખો દિવસ મશીન પર ઊભા રહેવાથી અથવા કમ્પ્યુટર ડેસ્ક પર બેસવાથી, કોઈની ગરદન પર તાણ ન આવે તે માટે સાધન યોગ્ય ઊંચાઈએ હોવું જોઈએ. કીબોર્ડની ઊંચાઈ પીઠ, ખભા અને કાંડાને પણ અસર કરી શકે છે.

ટીપ: કાર્ય માટે આ ચોક્કસ સલામતી વિષયને અનુસરવાની ખાતરી કરો અને ખાતરી કરો કે તમારું વર્કસ્ટેશન તમારી જરૂરિયાતોને અનુરૂપ બનાવવામાં આવ્યું છે.

9. ઉદ્યોગના ધોરણોને અનુસરો

ખાતરી કરો કે તમારા એમ્પ્લોયર તમામ યોગ્ય ધોરણોનું પાલન કરી રહ્યાં છે, તે મહત્વપૂર્ણ છે કે તમે તમારા ઉદ્યોગ માટેના ધોરણો વિશે જાગૃત અને અપ ટુ ડેટ હોવ. તેને આ રીતે વિચારો, જોખમી સામગ્રીઓ સાથે કામ કરતી વખતે OSHA કડક ધોરણો ધરાવે છે, તેથી તે અતિ મહત્વનું છે કે તમે જોખમી પદાર્થો માટે સામગ્રી સલામતી ડેટા શીટ્સ (MSDS) નો ઉપયોગ કરો. જો તમે માનતા હો કે તમારા એમ્પ્લોયર આ ધોરણોનું પાલન કરતા નથી અથવા તેને પૂર્ણ કરતા નથી, તો તમારે તરત જ માનવ સંસાધનોમાં જવું જોઈએ.

ટીપ: જો તમે એમ્પ્લોયર છો તો – એક ચેકલિસ્ટ બનાવવાનું સુનિશ્ચિત કરો જેમાં આગ, ઇલેક્ટ્રિકલ અને અર્ગનોમિક્સ જેવા જોખમોનો પણ સમાવેશ થાય છે, તો તમે વ્યવસાયિક સલામતી અને આરોગ્ય વહીવટીતંત્ર (OSHA) વેબસાઈટ પરથી નમૂના કાર્યક્રમો શોધી શકો છો જેથી ચોક્કસ કયા વિષયોને આવરી લેવા જોઈએ.

10. એક “સેફ્ટી સ્ક્વોડ” રાખો

કાર્યસ્થળની સલામતી સમસ્યાઓના ઉકેલો શોધવામાં મદદ કરવા માટે તમારા સ્ટાફ પર આધાર રાખો. પાંચ કે છ વ્યક્તિની “સેફ્ટી ટાસ્ક ફોર્સ” એસેમ્બલ કરવાનું વિચારો જેનું કામ કંપનીના સલામતી માર્ગદર્શિકાની સમીક્ષા કરવાનું છે. બિલ્ડિંગ, પ્રોપર્ટી અને આંતરિક પ્રોટોકોલ્સનો ઉલ્લેખ ન કરવો જે ઓફિસો, ગ્રાહકો અને કર્મચારીઓને સુરક્ષિત રાખવા પર કેન્દ્રિત છે.

જ્યારે તમે તમારા કર્મચારીઓને સીધેસીધું પૂછો કે તેઓને શું લાગે છે કે તેઓ અમુક સમસ્યાઓ તરફ દોરી શકે છે, તો તે સમસ્યાઓ માટે તમારી આંખો ખોલવામાં મદદ કરી શકે છે જેનાથી તમે અંધ હતા.

ટીપ: જ્યારે કર્મચારીઓ સલામતી પ્રક્રિયાઓનું નેતૃત્વ કરે છે, મેનેજમેન્ટથી લઈને ક્ષેત્ર સુધી, દરેક વ્યક્તિ કંપનીના સલામતી પ્રયત્નોના દરેક ભાગમાં સામેલ હોય છે તેથી જોખમની જાણ કરવી અને સુધારાત્મક ક્રિયાઓ અમલમાં મૂકવા માટે તમામ સ્ટાફ સભ્યો પર છે. આ પ્રકારની સલામતી સંસ્કૃતિ સમગ્ર કંપનીમાં માલિકીનું નિર્માણ કરવામાં મદદ કરે છે. વધુમાં, તમારા કર્મચારીઓને સામેલ કરવાથી તેઓને એકવાર પ્રક્રિયાઓ લાગુ કરવામાં આવે તે પછી વધુ ઓળખી અને સુરક્ષિત અનુભવવામાં મદદ મળે છે.

11. સલામતી સર્વેક્ષણો કરો

નિયમિત ધોરણે, કેડન્સ તમારા પર છે. મહિનામાં એકવાર, પ્રતિ ક્વાર્ટર, અથવા દર છ મહિને, સલામતી સર્વેક્ષણ જારી કરો.

સર્વેમાં આવરી લેવું જોઈએ:

– કર્મચારીઓને મેનેજમેન્ટની સુરક્ષા પ્રત્યેની પ્રતિબદ્ધતા વિશે કેવું લાગે છે
– સલામતી તાલીમની અસરકારકતા
– જો ચિંતાની જાણ કરવી સરળ હોય


ટીપ: તમારા કર્મચારીઓ જે આંતરદૃષ્ટિ શેર કરે છે તેની સમીક્ષા કરો જેથી કરીને તમને ખબર પડે કે કઈ પ્રક્રિયાઓમાં સુધારણા અને ચિંતાના ક્ષેત્રોની જરૂર છે.

12. આસપાસ ખસેડો

યુ.એસ. તબીબી બિલો, કામનો સમય ગુમાવવો અને અન્ય ખર્ચમાં દર વર્ષે $100 બિલિયન ચૂકવે છે કારણ કે ચારમાંથી એક વ્યવસાયિક ઇજાઓ લો-બેક-સ્ટ્રેઇન સાથે સંબંધિત છે. આમાંના કેટલાક તાણ ઉપાડવા અને વળી જવા સાથે સંબંધિત છે, પરંતુ તે હંમેશા કેસ નથી. કેટલીકવાર તે નબળી મુદ્રા વિશે હોય છે, જેમ કે સમાધાનવાળી સ્થિતિમાં લાંબા સમય સુધી બેસવું. જેમ કે, તમારા કર્મચારીઓને વધુ ઊભા થવા માટે પ્રોત્સાહિત કરો (સિટ-સ્ટેન્ડ ડેસ્કનો વિચાર કરો) અને આસપાસ ચાલવા માટે.

દર કલાકે 5-મિનિટનો વિરામ લો અને માત્ર ઊઠવા અને ફરવા માટે અત્યંત અસરકારક સાબિત થઈ શકે છે.

ટીપ: કાર્યસ્થળની સલામતી એ એવી વસ્તુ નથી જેના વિશે કર્મચારીઓએ માત્ર તાલીમ વર્કશોપ અથવા કવાયત દરમિયાન વિચારવું જોઈએ. તેના બદલે, સલામત કાર્યસ્થળ જાળવવા માટે દરેકને જવાબદાર બનવા માટે પ્રોત્સાહિત કરીને કંપની સંસ્કૃતિમાં કાર્યસ્થળની સલામતીનો સમાવેશ કરવો વધુ અસરકારક છે. તમે બધા સાથે મળીને અકસ્માતો અને ઇજાઓની સંખ્યા ઘટાડી શકો છો.

કાર્યસ્થળની અસરકારક સલામતી માટે ડિજિટલ જાઓ

જો તમે હજી પણ તમારા કાર્યસ્થળને કેવી રીતે સુરક્ષિત રાખવું તે વિશે વિચારી રહ્યાં છો, તો અહીં એક સરળ ટીપ છે – 21મી સદીમાં જોડાઓ! ડિજિટલ સોલ્યુશન સાથે, તમે રીઅલ-ટાઇમમાં સલામતી પહોંચાડવામાં સક્ષમ છો. અગણિત ફ્રન્ટલાઈન ઉદ્યોગો સલામતીના ધોરણો વધારવા, કંપની-વ્યાપી અનુપાલન વધારવા, દૈનિક પ્રક્રિયાઓને સુવ્યવસ્થિત કરવા અને ઘણું બધું કરવા માટે કનેક્ટીમ તરફ વળ્યા છે.

તો, તમને કાર્યસ્થળની સલામતી વધારવામાં મદદ કરવા માટે કનેક્ટિમ કઈ સુવિધાઓ પ્રદાન કરે છે?

– સફરમાં રિપોર્ટિંગ કર્મચારીઓ માટે રીઅલ-ટાઇમમાં રિપોર્ટ મોકલવાનું સરળ બનાવે છે. આ અહેવાલો આપમેળે સંબંધિત અધિકારી અથવા સુપરવાઇઝરને મોકલવામાં આવે છે જેથી તેઓ વધુ મૂલ્યાંકન કરી શકે અને જરૂરિયાત મુજબ જવાબ આપી શકે. ઉપરાંત, કર્મચારીઓ ચિત્રો, નોંધો, વૉઇસ નોટ વગેરે ઉમેરી શકે છે જેથી તમારી પાસે સંપૂર્ણ ચિત્ર હોય.
– એપ પર સંસાધનો શેર કરો અને સ્ટોર કરો જેથી તમારા કર્મચારીઓને જ્યારે પણ જરૂર હોય ત્યારે તમામ સુરક્ષા પ્રોટોકોલ, પ્રક્રિયાઓ, ટીપ્સ અને સંસાધનો ઉપલબ્ધ હોય.
– ચાલુ તાલીમ વિડીયો, વાંચવા માટેના પ્રકરણો, ક્વિઝ અને વધુ સાથે આપવામાં આવે છે.
– જોખમો, નીતિ ફેરફારો, નવા સલામતી પ્રોટોકોલ વગેરેની ઘોષણાઓ મોકલવા માટે અપડેટ શેર કરો અથવા જૂથ ચેટ શરૂ કરો.
– તમામ SOPs અને કંપની પ્રોટોકોલ સીધા જ એપ પર ઉપલબ્ધ છે. જેમ કે સ્ટાન્ડર્ડ ઓપરેટિંગ પ્રોસિજર (SOPs), સલામતી અને કટોકટી પ્રોટોકોલ્સ, કર્મચારી હેન્ડબુક, કોડ ઓફ એથિક્સ, વગેરે.


તમારી પાસે તમારા સ્ટાફ માટે કાર્યસ્થળનું સલામત વાતાવરણ છે તેની ખાતરી કરવી તમારા માટે સરળ બનાવે છે! હવે મફતમાં પ્રારંભ કરો.

કાર્યસ્થળની સલામતી પર બોટમ લાઇન

OSHA ના નિયમો અને નિયમો મહત્વપૂર્ણ છે, પરંતુ કાર્યસ્થળની સાચી સલામતી દરેક કર્મચારીની વ્યક્તિગત જવાબદારીના વિચારથી શરૂ થાય છે, જે કંપની સંસ્કૃતિમાં સમાયેલ છે. જ્યારે તમારા કર્મચારીઓ સારી રીતે પ્રશિક્ષિત હોય છે અને કાર્યસ્થળના તમામ નવીનતમ સલામતી ધોરણોથી પરિચિત હોય છે, ત્યારે તેઓ અસુરક્ષિત પરિસ્થિતિઓને ઓળખવા અને સંભવતઃ અકસ્માતો ટાળવા માટે તૈયાર હોય છે અથવા જો તે થાય તો ઝડપથી અને યોગ્ય રીતે પ્રતિસાદ આપે છે.

વધુ મહત્ત્વની વાત એ છે કે, દરેક કર્મચારીને સામૂહિક કાર્યસ્થળની સલામતીમાં સામેલ કરો અને તેમને ફ્લેગ લહેરાવવાનો અને શક્ય તેટલી વાર પોતાની અને તેમના સાથીદારોની જવાબદારી લેવાનો અધિકાર આપો.

કાર્યસ્થળ સુરક્ષા તાલીમ શું છે અને તમને તેની શા માટે જરૂર છે?

ચાલો તેનો સામનો કરીએ, કોઈ પણ મેનેજરને સલામતી પ્રશિક્ષણ કાર્યક્રમને એકસાથે રાખવાની મજા આવતી નથી.

જો કે, એક વિના, તમારા કર્મચારીઓ પાસે કટોકટીનો સામનો કરવા માટેના સાધનો નથી, જે તમારી નીચેની રેખાને નકારાત્મક રીતે અસર કરી શકે છે.

તમારું કાર્યબળ એ તમારી સૌથી મોટી સંપત્તિ છે, તે આપેલ છે. પરંતુ, તમને એ જાણીને નવાઈ લાગશે કે એક સ્વસ્થ કાર્યબળ કામદારોને અકસ્માતો અથવા બીમાર પડવાથી બચાવવા કરતાં વધુ કરી શકે છે.

કાર્યક્ષમ સલામતી તાલીમ કાર્યક્રમ સાથેનું કાર્યસ્થળ ટર્નઓવર ઘટાડી શકે છે, ઉત્પાદકતા અને મનોબળ સુધારી શકે છે. વધુમાં, તે કરવા માટે નૈતિક વસ્તુ છે!

હવે પહેલા કરતાં વધુ, COVID-19 ને કારણે સલામતી દૈનિક ધોરણે બદલાઈ રહી છે. તેથી, તે સર્વોપરી છે કે તમારી પદ્ધતિઓ અદ્યતન છે.

જો તમે યોગ્ય સલામતી પ્રશિક્ષણ કાર્યક્રમ હાથ ધરવામાં નિષ્ફળ થશો, તો તમે ખરેખર તમારા વ્યવસાયને નુકસાન પહોંચાડી શકો છો. ફક્ત એટલા માટે કે નાનાથી મધ્યમ વ્યવસાયના માલિકો પાસે મોટા સાહસો જેવા સંસાધનો નથી. કોઈને ગંભીર ઈજા થાય છે, અને તેની ડોમિનો અસર થઈ શકે છે.

કર્મચારીની માંદગીની રજા લેવાના નીચેના પરિણામો છે:

– તમારા કર્મચારી ઘરે હોવાથી પૂર્ણ ન થતા કામ માટે વેતન ચૂકવવું
– વ્યવસાય વીમાની ઊંચી કિંમત
– ખર્ચાળ સાધનો અથવા સાધનોને નુકસાન
– નવા કર્મચારીઓની ભરતી કરવી (લાંબી પ્રક્રિયા અને ખર્ચાળ)
– કંપની-વ્યાપી મનોબળમાં ઘટાડો


તેથી, સંપૂર્ણ સલામતી પ્રશિક્ષણ કાર્યક્રમની જરૂરિયાત એ નો-બ્રેનર છે! અમે એક ફૂલપ્રૂફ સલામતી પ્રશિક્ષણ કાર્યક્રમ બનાવવા માટેના પગલાંઓ એકસાથે મૂક્યા છે જેનો તમે વારંવાર સંદર્ભ લેશો.

કાર્યસ્થળ સલામતી તાલીમ શું છે?

કાર્યસ્થળ સલામતી તાલીમ એ એક પ્રક્રિયા છે જેનો ઉદ્દેશ્ય તમારા કર્મચારીઓને જ્ઞાન અને કૌશલ્ય પ્રદાન કરવાનો છે જેથી તેઓ તેમના અને તેમના સહકાર્યકરો માટે સલામત હોય.

વધુમાં, કાર્યસ્થળની અસરકારક સલામતી યોજનામાં જોખમોને ઓળખવા, તેની જાણ કરવા અને ઘટનાઓનો સામનો કરવા માટેની સૂચનાઓ અને માર્ગદર્શિકાઓનો સમાવેશ થાય છે.

તમારે એક મહાન ઘટના રિપોર્ટિંગ કલ્ચરને પ્રોત્સાહિત કરવાની જરૂર છે જેથી કરીને તમે સહેલાઈથી સુરક્ષિત કાર્યસ્થળ બનાવી શકો અને તમારી કંપની કાર્યસ્થળના વાતાવરણને સતત કેવી રીતે સુધારી શકે તે ઓળખી શકો.

જ્યારે કોઈ નવી ઘટના બને છે, ત્યારે તમારી પાસે બીજી વખત ઘટના ન બને તે માટે તમારા બધા કર્મચારીઓને સંદેશો રિલે કરવાની ઝડપી પદ્ધતિ હોવી જોઈએ. કર્મચારીઓને જૂના સંકટના અહેવાલો સરળતાથી ઍક્સેસ કરવામાં સમર્થ હોવા જરૂરી છે જેથી તેઓ નોકરી પર શીખી શકે.

– તે થાય તે પહેલા તમારે તમારા કર્મચારીઓને સંકટ અંગે ચેતવણી આપવા અને ચેતવણી આપવા સક્ષમ હોવા જોઈએ.
– જ્યારે એક થાય છે, ત્યારે તમારે ઘટના દરમિયાન પરિસ્થિતિને હેન્ડલ કરવામાં સક્ષમ બનવાની જરૂર છે.
અને પછી ઘટના પછી, તમારે બાકીની ટીમને સરળતાથી જણાવવા માટે સક્ષમ થવું પડશે, જેમ કે ભીના ફ્લોર વિશે જેથી લપસીને ટાળી શકાય.
– તમારા કર્મચારીઓને સુરક્ષિત કરવામાં ઘણું બધું છે તેથી તમારી પાસે સ્થિર પ્રક્રિયા હોવી આવશ્યક છે.

એક એમ્પ્લોયર તરીકે, તમારા કામદારોને તેઓ કામ કરવાનું શરૂ કરે તે પહેલાં સલામત અને સ્વસ્થ રીતે કેવી રીતે કાર્ય કરવું તે અંગે સૂચના આપવાની તમારી કાનૂની (અને નૈતિક) જવાબદારી છે.
સલામતી તાલીમ એ કર્મચારી ઓનબોર્ડિંગ પ્રક્રિયાનો અભિન્ન ભાગ છે પરંતુ તેને અનુપાલન (અને અસરકારકતા) માટે નિયમિત “રીફ્રેશર” અભ્યાસક્રમોની પણ જરૂર છે. માત્ર એટલા માટે જ નહીં કે સમય જતાં કર્મચારીની સતર્કતા ઘટતી જાય છે, પણ એ પણ કારણ કે વ્યવસાયમાં સાધનો, સામગ્રી અને ભૂમિકાઓમાં ફેરફાર સાથે રાખવા માટે સલામતી પ્રોટોકોલ બદલાય છે.

શા માટે તમારે તમારા વ્યવસાયમાં કાર્યસ્થળ સુરક્ષા તાલીમની જરૂર છે

સ્પષ્ટ કારણો ઉપરાંત – નિયમન અને નૈતિક જવાબદારી – સુનિયોજિત કાર્યસ્થળ સલામતી તાલીમ કાર્યક્રમમાં વધુ સમય અને વિચારસરણીનું રોકાણ કરવાના પુષ્કળ ફાયદા છે. અહીં થોડા છે:

– ઓછા વીમા પ્રિમીયમ
– માંદગી અથવા ઈજાને કારણે ઓછી ઉત્પાદકતા ગુમાવવી
– ઉચ્ચ કર્મચારી સંતોષ
– કામ સંબંધિત ઇજાઓ અને બીમારીઓને કારણે તબીબી રજા માટે કામદારનું વળતર ઘટાડ્યું
– જવાબદારીના મુકદ્દમાઓથી રક્ષણ
– ભાવિ ઘટના નિવારણ.

પરંતુ મતભેદ એ છે કે તમે પહેલાથી જ સંમત છો અને તમારા સલામતી તાલીમ કાર્યક્રમને એમ્પ્લોયરની ખંતનું શ્રેષ્ઠ ઉદાહરણ કેવી રીતે બનાવવું તે જાણવા માટે આ પોસ્ટ વાંચી રહ્યાં છો.

પ્રશિક્ષણ બિયોન્ડ રેગ્યુલેશન

બધા કાર્યસ્થળ સલામતી તાલીમ અભ્યાસક્રમો સમાન નથી. વિવિધ કાર્યો અને ઉદ્યોગો માટે, સામગ્રી અને તાલીમ આવર્તન બંનેમાં વિવિધ સલામતી તાલીમ આવશ્યકતાઓ [PDF] છે. તેથી જ્યારે કાર્યસ્થળની સલામતી તાલીમની વાત આવે છે ત્યારે ખરેખર કોઈ “એક-કદ-ફિટ-ઑલ” નથી.

OSHA અને રાજ્ય આરોગ્ય અને સુરક્ષા સત્તાવાળાઓની નિયમનકારી માંગણીઓ એકદમ ન્યૂનતમ છે. તમારા કાર્યસ્થળ સુરક્ષા પ્રશિક્ષણ કાર્યક્રમનું આયોજન કરતી વખતે, તમારો ધ્યેય બનાવોને ઘટાડવા, જાગૃતિ અને સતર્કતા વધારવા અને તમારા કર્મચારીઓને સ્વસ્થ, ખુશ અને ઉત્પાદક રાખવાનો હોવો જોઈએ. માત્ર નિયમનકારી માંગણીઓનું પાલન કરવું નહીં.

અસરકારક કાર્યસ્થળ સલામતી તાલીમ કાર્યક્રમ માટેનાં પગલાં

1. વ્યવસાયની જરૂરિયાતોને ઓળખો

તમારા વ્યવસાયની જરૂરિયાતો, સંભવિત જોખમો અને તાલીમના ઉદ્દેશ્યોને ઓળખો. પછી, ભૂતકાળની ઘટનાઓ અને સામાન્ય ઉદ્યોગ જોખમોનું વિશ્લેષણ કરો. તાલીમ દ્વારા કયા મુદ્દાઓને સંબોધિત કરવાની જરૂર છે અને જેમાં રક્ષણાત્મક સાધનો અથવા ચેતવણી ચિહ્નો જેવા અન્ય ઉકેલો છે તે શોધો.

2. તમારા કર્મચારીઓનો સમાવેશ કરો

તાલીમ કાર્યક્રમના વિકાસ, અમલીકરણ અને ઑપ્ટિમાઇઝમાં તમારા કર્મચારીઓને સામેલ કરો. મેનેજર, સુપરવાઇઝર અને કામદારોનું યોગદાન મહત્ત્વનું છે. તેમની પાસે કામ કેવી રીતે થાય છે અને તેમની સલામતી અને સ્વાસ્થ્ય માટેના જોખમો ક્યાં છુપાયેલા હોઈ શકે છે તેની શ્રેષ્ઠ સમજ ધરાવે છે.

3. તમામ ભૂમિકાઓને લાગુ પડે છે

મોડ્યુલર તાલીમ અને પરીક્ષણ પ્રક્રિયાઓ બનાવો જે નિયમો અનુસાર વ્યવસાયમાં દરેક ભૂમિકા પર લાગુ થઈ શકે. ઉદાહરણ તરીકે, વેઈટર અને ફ્રાય કૂક માટે છરીની સલામતી સંભાળવાની સૂચનાઓ સમાન છે, જ્યારે ફાયર સેફ્ટી પ્રોટોકોલ અથવા હેન્ડલિંગ ક્લિનિંગ સામગ્રી દરેક માટે અલગ હોઈ શકે છે.

4. મેનેજરો શામેલ કરો

મેનેજરો અને સુપરવાઈઝરને તેમની ટીમોની સલામતી જરૂરિયાતોમાં તાલીમ આપો. આનાથી તેઓને સલામતી નિયમો સાથે કર્મચારીના પાલન સાથે સમસ્યાઓ ઓળખવાની મંજૂરી મળશે.

5. કોમ્યુનિકેશન ચેનલો બનાવો

તમારી તાલીમમાં સંકટની જાણ કરવા માટે સંચાર ચેનલો શામેલ કરો, જેથી કામદારો જાણતા હોય કે કોનો સંપર્ક કરવો અને સંભવિત અકસ્માતને કેવી રીતે અટકાવવો.

6. ઇશ્યૂ ટેસ્ટ

તમારા કામદારોને ક્વિઝ, ઓચિંતી તપાસ સાથે પરીક્ષણ કરો. આ તમને તે નક્કી કરવામાં મદદ કરી શકે છે કે તમારો કાર્યસ્થળનો સલામતી કાર્યક્રમ કેટલો અસરકારક છે તે પહેલાં અકસ્માત તમને તે નથી તે શોધવા માટે દબાણ કરે છે.

7. તેને સતત બનાવો

જ્યારે જરૂરી હોય ત્યારે કર્મચારીઓને તેમની યાદશક્તિ તાજી કરવા દેવા માટે સલામતી તાલીમ સામગ્રીની સતત અને સરળ ઍક્સેસ પ્રદાન કરો. ઉદાહરણ તરીકે, એક કર્મચારી કે જેને છ મહિના પહેલા ચોક્કસ મશીન ચલાવવાની સલામતી આવશ્યકતાઓ પર સૂચના આપવામાં આવી હતી, અને ત્યારથી તેણે તેને સ્પર્શ કર્યો નથી? જો તેમની પાસે તાલીમ અભ્યાસક્રમની સામગ્રી તેની સમીક્ષા કરવા માટે સહેલાઈથી ઉપલબ્ધ હોય તો તે સુરક્ષિત રહેવાની શક્યતા વધારે છે.

2022 માં સલામતી તાલીમ

આજે સલામતી પ્રશિક્ષણ કાર્યક્રમો એક દાયકા પહેલા બનાવેલા કાર્યક્રમો કરતા ઘણા અલગ છે. અમે જે રીતે વાતચીત કરીએ છીએ તેમાં સૌથી વધુ સ્પષ્ટ ફેરફારો માટે નવી તકનીકો જવાબદાર છે. આ અમે જે રીતે તાલીમ આપીએ છીએ અને કાર્યો પૂર્ણ કરીએ છીએ તેને અસર કરે છે.

પરંતુ ટેક્નોલોજીકલ વલણો સાથે ચાલુ રાખવું એ એકમાત્ર કારણ નથી કે તમારી વ્યવસાય સલામતી તાલીમ યોજના અસરકારક બનવા માટે વર્તમાન હોવી જરૂરી છે.

મોબાઇલ વર્કફોર્સ:

વધુને વધુ વ્યવસાયો સફરમાં દૂરસ્થ કામદારો તેમજ ડેસ્કલેસ કામદારોને રોજગારી આપે છે. ઘરના કર્મચારીઓ કરતાં આને તાલીમ આપવી મુશ્કેલ છે.

ઉકેલ? સલામતી તાલીમ સાધનો અને ફોર્મેટ કે જેને સાઇટ પર હાજરીની જરૂર નથી.

આકસ્મિક કાર્યબળ:

“ગીગ અર્થતંત્ર” તમામ ઉદ્યોગોમાં પ્રચલિત થવા સાથે, તાલીમ (આરોગ્ય અને સલામતી તાલીમ સહિત) ઝડપી (પરંતુ સંપૂર્ણ) હોવી જરૂરી છે.

ઉકેલ? મોડ્યુલર તાલીમ કાર્યક્રમો, ઓનબોર્ડિંગ માટે સરળતાથી કસ્ટમાઇઝ કરી શકાય તેવા.

કાર્યસ્થળની વિવિધતા:

2020 માં વૈશ્વિક અર્થતંત્ર વધુ વૈશ્વિક બની રહ્યું છે. જો કે, આંતરરાષ્ટ્રીય સંસ્થાઓ અને ભૂતપૂર્વ પેટ્સને રોજગારી આપતી વ્યવસાયોમાં ઘણી ભાષાઓમાં સલામતી તાલીમ સામગ્રીનો અભાવ હોય છે.

ઉકેલ? તકનીકી સાધનો કે જે તાલીમ મોડ્યુલોના ઝડપી અનુવાદ અને સ્થાનિકીકરણ માટે પરવાનગી આપે છે.

કાર્યસ્થળ સુરક્ષા તાલીમને ડિજિટલ બનાવો

તેમાં કોઈ શંકા નથી કે અમુક પ્રકારની સલામતી તાલીમ માટે હાથથી પ્રદર્શનની જરૂર પડે છે અને તે વ્યક્તિગત રીતે અથવા નાના જૂથમાં શ્રેષ્ઠ રીતે આપવામાં આવે છે. પરંતુ જ્યારે ડેસ્કલેસ કામદારો, આકસ્મિક કર્મચારીઓ અથવા વિખરાયેલા વૈશ્વિક કર્મચારીઓની કાર્યસ્થળની સલામતી તાલીમની વાત આવે છે ત્યારે – શ્રેષ્ઠ પસંદગી મોબાઇલ શિક્ષણ છે.

સાથે, તમે 2021 માં દરેક પાસે જે ઉપકરણ છે તેનો ઉપયોગ કરીને તમારા કર્મચારીઓને તમારા કાર્યસ્થળ સુરક્ષા તાલીમ કાર્યક્રમ પહોંચાડવા માટે તમે તમારી પોતાની કસ્ટમાઇઝ કંપની એપ્લિકેશન બનાવી શકો છો – તેમના મોબાઇલ ફોન. અને તમને તમારા વ્યવસાયની જરૂરિયાતોને અનુરૂપ તાલીમ સુવિધાને કસ્ટમાઇઝ કરવાની મંજૂરી આપે છે.

મેનેજરનો ફાયદો શું છે?

– કોઈપણ પ્રકારની અનન્ય સામગ્રી અથવા પ્રક્રિયા બનાવો જેમ કે ઓનબોર્ડિંગ, તાલીમ અથવા વિડિઓઝ, મફત ટેક્સ્ટ, વર્કફ્લો અને ક્વિઝ સાથે જ્ઞાન આધાર
– કર્મચારીઓને શારીરિક રીતે ભેગા કર્યા વિના, સફરમાં તાલીમ આપો
– તમારી ટીમને તેમની તાલીમને ભાગોમાં વિભાજીત કરવાનો વિકલ્પ આપો જેથી તેઓ તેમની પોતાની ગતિએ તાલીમ પૂર્ણ કરી શકે
– તાલીમ ડેશબોર્ડ દ્વારા કર્મચારીઓની પ્રગતિનું નિરીક્ષણ કરો અને રસ્તામાં ક્વિઝ સાથે તેમની સમજણની ખાતરી કરો
– સ્ટેટસ કોલમ કર્મચારીઓની પ્રગતિ અંગે સ્પષ્ટતા આપે છે
– કંપની-વ્યાપી અપડેટ્સ મોકલો જેથી દરેકને ખબર પડે કે નવું વર્ઝન ઉપલબ્ધ છે અને દરેક વ્યક્તિ સંરેખિત છે તેની ખાતરી કરવા માટે તમારો સંદેશ કોણે મેળવ્યો અને વાંચ્યો તે ટ્રૅક કરો

કર્મચારીને શું ફાયદો થાય છે?

– ફોલ્ડર વહન કર્યા વિના અથવા અલગ-અલગ સ્થળોએ ભેગા થયા વિના તેમના મોબાઇલ ફોનથી જ તાલીમ પૂર્ણ કરો
– સફરમાં અને તેમની પોતાની ગતિએ તેમની તાલીમનું સંચાલન કરી શકે છે
– સરળ અને સાહજિક પ્રક્રિયા
– હંમેશા અદ્યતન સામગ્રીની ઍક્સેસ રાખો


જ્યારે તમારા વ્યવસાયમાં સલામતી માર્ગદર્શિકાઓ ક્યાંક ધૂળ એકઠી કરી શકે છે, ત્યારે શોધી શકાય તેવી અને ઉપયોગમાં સરળ તાલીમ સામગ્રી એ ખાતરી કરવામાં મદદ કરે છે કે તમારા કર્મચારીઓને તેમની આંગળીના ટેરવે જરૂરી જ્ઞાન છે.

કટોકટી વ્યવસ્થાપન દરમિયાન કાર્યસ્થળ સુરક્ષા તાલીમ

જ્યારે પણ તમારી કંપનીએ સાયબર એટેક, અફવાઓ, સંગઠનાત્મક ગેરરીતિઓ, કાર્યસ્થળ પરની હિંસા, માનવસર્જિત આફતો અથવા COVID-19 જેવી વૈશ્વિક રોગચાળા સહિતની કટોકટીનો સામનો કરવો પડે, ત્યારે તમારે પરિસ્થિતિનું સંચાલન કરવા માટે આગળ વધવું જોઈએ. સાથે, તમે સરળતાથી અનુકૂલન કરી શકો છો અને વિકસિત પરિસ્થિતિઓને પ્રતિસાદ આપી શકો છો, ખાતરી કરો કે તમારી ટીમ સમાન પૃષ્ઠ પર છે.

તમારી ટીમને પરિસ્થિતિને સમજવા માટે જરૂરી દરેક સંસાધન આપો – ખાસ કરીને સમર્પિત નમૂનાઓ બનાવીને જેમાં વિડિઓઝ, ટેક્સ્ટ, ફાઇલો અને છબીઓ શામેલ છે. કોરોનાવાયરસની જેમ, તમારા કર્મચારીઓને ત્વરિત ઍક્સેસ હોવી જોઈએ:

– વાયરસ સંબંધિત સંબંધિત માહિતી.
– ઇન્સ્યુલેશન માર્ગદર્શિકા
– ચેપના લક્ષણો
– વર્લ્ડ હેલ્થ ઓર્ગેનાઈઝેશનની સામગ્રી અને વધુની લિંક્સ. વિશ્વ આરોગ્ય સંસ્થાના તાજેતરના કેટલાક પ્રકાશનોને એપ્લિકેશનમાંની લિંક દ્વારા શેર કરો.


વધુમાં, તમારી પાસે કોરોનાવાયરસને રોકવા અને તેનો સામનો કરવા માટે નવી પ્રક્રિયાઓ હશે. તમામ નવી કોરોના સંબંધિત પ્રક્રિયાઓ માટે એપ્લિકેશનમાં એક સમર્પિત લાઇબ્રેરી બનાવો, જેમ કે કન્વર્જન્સ ગાઇડલાઇન્સ, વર્ક ટ્રાન્સપોર્ટેશન, વર્ક એરિયાની ડિસઇન્ફેક્શન, કોન્ફરન્સ એટેન્ડન્સ, ટ્યુટોરિયલ્સ, ફ્લાઇટ પોલિસી, વેકેશન પ્રોસિજર અપડેટ, FAQ વગેરે.

તેને એક પગલું આગળ લઈ જાઓ અને એપ્લિકેશનમાં તમારી ઇમરજન્સી સંપર્ક સૂચિને અપડેટ કરો.

બીજા બધા ઉપર, સતત સંચાર પ્રદાન કરો:

– ચેટ: પ્રશ્નોના જવાબ માટે તૈયાર HR ના મુખ્ય ટીમ સભ્યો સાથે સમર્પિત ચેટ ચેનલ બનાવો.
– પ્રશ્ન અને જવાબ માટે એક સમર્પિત ચેટ ચેનલ બનાવો.
– અપડેટ્સ: મુખ્ય અપડેટ્સ સાથે ટીમને અપ ટુ ડેટ રાખવાનું વિચારો જેમ કે:
– ટીમને સુરક્ષિત કરવા માટે કંપનીની તૈયારીઓ અને ક્રિયાઓ સંબંધિત સામાન્ય અપડેટ્સ.
– વાયરસ સંબંધિત કંપનીની આચાર પદ્ધતિ પર સીઈઓ તરફથી નિયમિત અપડેટ.
– ભાગીદારો સાથે કામ કરવાના સંદર્ભમાં ગ્રાહકો અને કંપનીની પ્રવૃત્તિ પરના અન્ય મુખ્ય અપડેટ્સ વગેરે.
– ઓપરેશનલ અપડેટ્સ: જો ઉદાહરણ તરીકે, તમે ‘વર્ક ફ્રોમ હોમ’ મોડ પર જઈ રહ્યા છો, અથવા જો તમે રૂટિન પર પાછા જાઓ છો, તો ટીમને ઓપરેશનલ ફેરફારો પર પોસ્ટ રાખો.


ઉપરોક્ત ખૂબ ચોક્કસ ઉદાહરણો છે જે સીધા કોરોનાવાયરસ સાથે સંબંધિત છે, જો કે, તમારે તે જ માનસિકતા અને કોઈપણ કટોકટી માટે તૈયારી લાગુ કરવી આવશ્યક છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *