બાંધકામ વ્યવસાયને અસરકારક રીતે સંચાલિત કરવાની 30 રીતો

0

બાંધકામ વ્યવસાયો કદાચ મેનેજ કરવા માટેના સૌથી મુશ્કેલ પ્રકારના વ્યવસાયો પૈકી એક છે.

અમે દરરોજ ડઝનેક સખત મહેનત કરતા કોન્ટ્રાક્ટરો સાથે વાત કરીએ છીએ અને પ્રથમ હાથ જોઈએ છીએ.

અમે હંમેશા લોકોને તેમના બાંધકામ વ્યવસાયનું યોગ્ય રીતે સંચાલન કેવી રીતે કરવું તે વિશે વધુ જાણવા માટે યોગ્ય દિશામાં નિર્દેશ કરવા માગીએ છીએ, પરંતુ એવું લાગે છે કે તે લેખો લખનારા મોટાભાગના લોકો ખરેખર બાંધકામ વ્યવસાય કેવી રીતે ચલાવવો તે ખરેખર સમજી શકતા નથી.

તેથી, આટલા લાંબા સમય સુધી ઉદ્યોગમાં રહ્યા પછી અને ખરેખર શું કામ કરે છે અને શું નથી તે શોધ્યા પછી બાંધકામ વ્યવસાયનું સંચાલન કરવા માટે અમારી 30 શ્રેષ્ઠ ટીપ્સ અને વ્યૂહરચના અહીં છે.

1. લીડ જનરેશન સિસ્ટમ બનાવો

અમારી મહત્વની સૂચિમાં નંબર વન એ તમારી લીડ્સની પાઇપલાઇનનું નિર્માણ છે.

બિલ્ડીંગ લીડ્સ એ તમારા સમગ્ર વ્યવસાયનું બળતણ છે. લીડ્સ વિના, તમને કોઈ પ્રોજેક્ટ મળતો નથી. તેથી, સફળ બાંધકામ કંપની ચલાવવામાં લીડ જનરેશન તમારું #1 ફોકસ હોવું જોઈએ.

અમારી પાસે બાંધકામ લીડ જનરેશનને સમર્પિત એક સરસ લેખ છે જ્યાં અમે ગુણવત્તાયુક્ત બાંધકામ લીડ મેળવવાની શ્રેષ્ઠ રીતો વિશે વિગતવાર માહિતી મેળવીએ છીએ.

શ્રેષ્ઠ બે પદ્ધતિઓ છે:

લીડ જનરેશન સેવાઓનો ઉપયોગ કરો

આમાં શામેલ છે:

– ધ બ્લુ બુક
– બિલ્ડીંગ કનેક્ટેડ
– ડોજ

મુલાકાત પદ્ધતિ

તમારા આદર્શ ગ્રાહકોને શોધવા માટે Google Maps નો ઉપયોગ કરો. પછી તમારો પરિચય આપવા માટે તેમની મુલાકાત લો. તેમનું બિઝનેસ કાર્ડ એકત્રિત કરો અને તેમની બિડ સૂચિમાં ઉમેરવા માટે કહો.

સામાન્ય ઠેકેદારોએ લક્ષ્ય રાખવું જોઈએ:

– આર્કિટેક્ટ્સ
– કોમર્શિયલ રિયલ્ટર્સ
– વિકાસકર્તાઓ

પેટા કોન્ટ્રાક્ટરોએ લક્ષ્ય બનાવવું જોઈએ:

– સામાન્ય કોન્ટ્રાક્ટરો
– પ્રોપર્ટી મેનેજર્સ
– આંતરિક ડિઝાઇનર્સ

2. તમારા અંદાજને આઉટસોર્સ કરો

તે કોઈ રહસ્ય નથી કે કોન્ટ્રાક્ટરના દિવસનો સૌથી વધુ સમય માંગી લેતો ભાગ અને બાંધકામ વ્યવસાયને વિકસાવવા અને તેનું સંચાલન કરવા માટેનો વ્યવસાય પડકાર એ અંદાજિત ભાગ છે.

મોટી કંપનીઓમાં અંદાજિત વિભાગો હોય છે. પરંતુ જ્યારે તમે નાના કોન્ટ્રાક્ટર હોવ અને તમારી પાસે બહુવિધ અંદાજકારો ભાડે રાખવા અને ટીમ બનાવવા માટે પગાર ન હોય ત્યારે તમે શું કરશો?

તમે તમારા અંદાજને અમારી જેવી કંપનીને આઉટસોર્સ કરો છો જે અંદાજ કાઢવામાં નિષ્ણાત છે. વધુ બાંધકામ બિડને ઝડપથી સુરક્ષિત કરવા અને જીતવાનું શરૂ કરવાની આ એક સૌથી સરળ રીત છે.

અમે કેટલાક નંબરો ક્રંચ કર્યા છે, અને સરેરાશ કોન્ટ્રાક્ટર દર મહિને $20,000 નફો ગુમાવે છે કારણ કે તેઓ બિડ અને પ્રોજેક્ટ્સ ગુમાવી રહ્યા છે.

જ્યારે તમે બાંધકામ વ્યવસાયના માલિક હો, ત્યારે તમે ઘણી બધી ટોપીઓ પહેરી હોય અને તમે અંદાજ લગાવવા જેવા માત્ર એક કાર્ય પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી શકતા નથી. અને જો તમે પ્રયાસ કર્યો હોય તો પણ, તમારો ફોન ઑનસાઇટ સમસ્યાઓ સાથે રિંગ કરવાનું બંધ કરશે નહીં જેથી તમે ચોક્કસ અંદાજ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત પણ કરી શકતા નથી.

હું સમજી ગયો. હું ત્યાં હશું. તેથી જ અમે I AM બિલ્ડર્સ શરૂ કર્યું. જો તમે દર મહિને 10-20 નોકરીઓ અથવા તેનાથી ઓછી બોલી લગાવી રહ્યાં છો, તો તમારા અંદાજનું આઉટસોર્સિંગ એ યોગ્ય ઉકેલ છે. તે પ્રશિક્ષિત અંદાજકર્તાને રાખવા કરતાં સસ્તું છે. જો તમે દર મહિને 20 કરતાં વધુ કામ કરી રહ્યાં છો, તો ઘણા ક્લાયન્ટ્સ અમારો ઓવરફ્લો ઉપયોગ કરી રહ્યાં છે. અંદાજિત ભાગને આઉટસોર્સ કરવા માટે તે સાબિત બાંધકામ વ્યવસાય મોડલ છે.

કોઈપણ રીતે, વ્યવસાયના માલિક તરીકે, તમારી જાતને અનુમાનિત કરશો નહીં. તે તમને વ્યવસાયના વેચાણ અને સંચાલનથી દૂર લઈ જાય છે.

3. તમારા બજેટિંગ અને બિડિંગ માટે અંદાજિત સૉફ્ટવેરનો ઉપયોગ કરો

હાથથી બિડ કરશો નહીં! આ જૂની-શાળા, સમય માંગી લેતું અને અત્યંત અચોક્કસ છે.

જો તમે છેલ્લા 30 વર્ષથી આ રીતે કરી રહ્યાં છો, તો તે અપગ્રેડ કરવાનો સમય છે.

સૌ પ્રથમ, વ્યવસાયના માલિક તરીકે, તમારે કોઈ પણ અંદાજો લગાવવો જોઈએ નહીં. મેં ઉપર શા માટે ઉલ્લેખ કર્યો છે. તે તમારા વ્યવસાયનું સંચાલન તમારાથી દૂર લઈ જાય છે.

તેથી આ સલાહ તમારા માટે છે કે તમે તમારી ટીમ સાથે અમલ કરી શકો: અંદાજિત સોફ્ટવેરનો ઉપયોગ કરો.

બિડનો ટેકઓફ ભાગ છે, અને પછી બિડનો ભાવ અને અંદાજિત ભાગ આવે છે.

ટેકઓફ માટે, જેમાં જથ્થો માપવાનો સમાવેશ થાય છે, અમે પ્લાન્સવિફ્ટ અથવા બ્લુબીમની ભલામણ કરીએ છીએ. બંને વાપરવા માટે સરળ છે અને તમારી ઝડપ અને ચોકસાઈને નાટકીય રીતે સુધારશે.

બજેટ અને ખર્ચ વિશ્લેષણ માટે, તમે સ્પ્રેડશીટ તૈયાર કરવા માટે એક્સેલનો ઉપયોગ કરી શકો છો. ખર્ચ મેળવવા માટે, તમારે તમારા પોતાના કેટલાક ઐતિહાસિક ડેટાનો ઉપયોગ કરવો જોઈએ જે સફળ સાબિત થયા છે. અદ્યતન કિંમતો મેળવવા માટે તમે તેને ક્રાફ્ટ્સમેન નેશનલ કન્સ્ટ્રક્શન એસ્ટીમેટર અથવા આરએસ મીન્સ સાથે જોડી શકો છો.

4. તમારી ટીમ માટે ઓફિસ સેટ કરો

જો તમે નાની કામગીરી છો, અથવા કદાચ તે માત્ર તમે જ છો, તો તમારે ઓફિસની જરૂર ન પડે. પરંતુ જો તમે બિઝનેસ વધારવાની યોજના બનાવી રહ્યા છો, તો તમારે ઓફિસની જરૂર પડશે.

તમે સામાન્ય રીતે જ્યાં કામ કરો છો ત્યાં તમારી ઓફિસ કેન્દ્રિય સ્થિત હોવી જોઈએ જેથી કરીને તમે અને તમારી પ્રોજેક્ટ મેનેજમેન્ટ ટીમ સરળતાથી નોકરીની જગ્યાઓ પર પહોંચી શકો.

તમારા ક્લાયન્ટ જ્યાં હોય ત્યાં નજીકમાં રહેવું પણ મદદરૂપ છે જો તેઓ કોઈ પ્રોજેક્ટની ચર્ચા કરવા અથવા કરાર પર હસ્તાક્ષર કરવા તમારી ઑફિસમાં આવવા માંગતા હોય.

તમારું ઓવરહેડ ઓછું રાખો. જો તમે હમણાં જ વિકાસ કરવાનું શરૂ કરી રહ્યાં છો, તો બહાર ન જાવ અને ફેન્સી ઓફિસ મેળવો. તે બિનજરૂરી છે. પોસાય તેવા ખર્ચે તમને જે જોઈએ છે તે ન્યૂનતમ મેળવો. આગળની યોજના બનાવો જેથી જો તમે આગામી 1-2 વર્ષમાં 2 અથવા 3 કર્મચારીઓને નોકરી પર રાખવાનું વિચારી રહ્યાં હોવ, તો ખાતરી કરો કે તમારી પાસે જગ્યા છે.

તમારા લીઝમાં, વૃદ્ધિ માટેના વિકલ્પોનું અન્વેષણ કરો. કેટલાક મકાનમાલિકો પાસે મોટી જગ્યાઓ હોય છે જ્યારે તમે વૃદ્ધિ કરવાનું શરૂ કરો ત્યારે તેઓ તમને ત્યાં ખસેડી શકે છે.

ઝડપી કમ્પ્યુટર અને સોફ્ટવેરમાં રોકાણ કરો. તમારે અંદાજિત સોફ્ટવેર, PDF રીડર અને એડિટર, એકાઉન્ટિંગ અને કન્સ્ટ્રક્શન મેનેજમેન્ટ સૉફ્ટવેરની જરૂર પડશે.

અમારી ભલામણો છે:

અંદાજ:
– પ્લાનસ્વિફ્ટ
– બ્લુબીમ
– આરએસ એટલે
– કારીગર નેશનલ કન્સ્ટ્રક્શન એસ્ટીમેટર

પીડીએફ સોફ્ટવેર:
– બ્લુબીમ

નામું:
– ક્વિકબુક્સ

કન્સ્ટ્રક્શન મેનેજમેન્ટ સોફ્ટવેર:
– પ્રોકોર
– કોરેકોન

5. યોગ્ય કન્સ્ટ્રક્શન મેનેજમેન્ટ ટીમ અને ઓફિસ કર્મચારીઓને હાયર કરો

તમારી ઓફિસ ટીમમાં રોકાણ કરો. આ તે લોકો છે જે તમારા વ્યવસાયનું ઉચ્ચ સ્તરીય કાર્ય ચલાવશે. તમારે અહીં સસ્તામાં ન જવું જોઈએ.

બાંધકામ વ્યવસાયિકો તરીકે, અમે કાર્યના સૌથી મહત્વપૂર્ણ ભાગ તરીકે ક્ષેત્રને વિચારવાનું વલણ ધરાવીએ છીએ. પરંતુ ફીલ્ડ કરતાં વધુ મહત્વની બાબત એ છે કે બદલાવના ઓર્ડર મોકલનાર વ્યક્તિ, ભરતિયું મોકલનાર બુકકીપરનું.

મુખ્ય ઓફિસ ટીમમાં શામેલ છે:

– પ્રોજેક્ટ મેનેજર
– એકાઉન્ટન્ટ/બુકકીપર
– ઓફિસ મેનેજર
– અંદાજકર્તા
– ખરીદનાર

નાની કંપનીઓ માટે, તમારી પાસે એક જ વ્યક્તિ બહુવિધ જવાબદારીઓ પર કામ કરી શકે છે. પરંતુ તે મહત્વપૂર્ણ છે કે આ તમામ વ્યવસાયના માલિક સિવાય અન્ય કોઈને સોંપવામાં આવે. આમાંની દરેક સ્થિતિને ધ્યાન અને સમયની જરૂર હોય છે. વ્યવસાયના માલિકો પાસે દરેકને તે લાયક સમય આપવા માટે ઉપલબ્ધ સમય નથી.

6. તમે કરી શકો તે બધું સોંપો

ઉદ્યોગસાહસિક તરીકે, આ કરવું મુશ્કેલ છે. “તમારા વ્યવસાયના ભાગોનું નિયંત્રણ અન્ય લોકોને આપો??? શું તમે પાગલ છો?”

જો તમે લોકોને વિશ્વાસ અને જવાબદારી આપો છો, તો તમને આશ્ચર્ય થશે કે તેઓ કેટલું સારું કરશે. જો તમે તેમને કોઈ કાર્ય આપો છો અને તેને જણાવો છો કે તે કેવી રીતે પૂર્ણ કરવું તે સમજવાનું સંપૂર્ણપણે તેમના પર છે, તો તમે ઉડાવી જશો.

જો તમારા કર્મચારીઓને ખબર હોય કે તમે તેમની કોઈપણ નાની મુશ્કેલીનું નિરાકરણ કરશો, તો તેઓ તમારી પાસે આવતા રહેશે. તેથી આ કિસ્સામાં પ્રતિનિધિત્વ એ છે કે “તમારી ટીમ અથવા કંપનીના કોઈને કાર્ય સોંપો અને તેમને તમારી સામેલ કર્યા વિના કાર્ય પૂર્ણ કરો”.

આનો મુખ્ય ભાગ “તમે સામેલ નથી” છે.

વ્યવસાયના માલિક તરીકે, તમારે વ્યવસાય પર કામ કરવાની જરૂર છે, વ્યવસાયમાં નહીં.

હું પણ ક્યારેક આ સાથે સંઘર્ષ કરું છું. પરંતુ હું મારી જાતને મારી ટીમ પર વિશ્વાસ કરવા, મારી માર્કેટિંગ અને સામગ્રી ટીમ પર વિશ્વાસ કરવા, મારા અંદાજકારો અને સમીક્ષા ટીમ પર વિશ્વાસ કરવા દબાણ કરું છું.

હું સંપૂર્ણતાવાદી છું અને તે મુશ્કેલ છે! પણ જરૂરી. જ્યારે પણ મેં વિશ્વાસની છલાંગ મારી છે અને તેમને જવાબદારી સોંપી છે ત્યારે મારી ટીમે મને ઉડાવી દીધો છે.

7. વ્યવસાય માટે લાંબા ગાળાની યોજનાઓ બનાવો

જો તમે તેને વધારવાનો ધ્યેય ધરાવો છો તો તમારા વ્યવસાય માટે વિઝન હોવું મહત્વપૂર્ણ છે. અંદાજો અને તમારા ભવિષ્યનું સંચાલન કરવું પડકારરૂપ બની શકે છે.

કોઈપણ વ્યવસાય માટે આ સૌથી મહત્વપૂર્ણ ભાગોમાંનું એક છે. ધ્યેય નક્કી કરો જેથી તમે ધ્યેયને પહોંચી વળવા માટે વાસ્તવિક યોજના બનાવી શકો.

જો તમે વ્યવસાયના માલિક તરીકે દર વર્ષે $100,000 કમાવવા માંગતા હો, તો તમારે કેટલી નોકરીઓ વેચવી પડશે તે શોધવાની જરૂર છે.

ઉદાહરણ તરીકે, જો તમારું પ્રોફિટ માર્જિન 20% છે, તો તમારે $500,000 મૂલ્યના પ્રોજેક્ટ્સ વેચવા પડશે. જો દરેક પ્રોજેક્ટ કરાર મૂલ્યમાં સરેરાશ $125,000 છે, તો તમારે દર વર્ષે લગભગ 4 નોકરીઓ વેચવાની જરૂર પડશે. જો બાંધકામમાં સરેરાશ બંધ દર 10% છે, તો તમારે વર્ષમાં 40 નોકરીઓ માટે બિડ કરવાની જરૂર પડશે. તે દર મહિને માત્ર 4 નોકરીઓ છે.

જો તમને તમારા વ્યવસાયનું આયોજન કરવામાં મદદની જરૂર હોય, તો અમે તમને 30-મિનિટના ટૂંકા વ્યૂહરચના સત્રમાં મદદ કરી શકીએ છીએ.

8. વિશિષ્ટની વિશેષતા નક્કી કરો

ચોક્કસ પ્રકારના બાંધકામમાં નિષ્ણાત તરીકે ઓળખાવાથી તમને તમારા સ્પર્ધકો પર ફાયદો મળશે જે તમામ વેપારના જેક છે.

ઉદાહરણ તરીકે, જો તમે રેસ્ટોરન્ટના બાંધકામમાં નિષ્ણાત હો, તો તમારે એવા રેસ્ટોરન્ટના માલિકોને શોધવામાં તમારા પ્રયત્નો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું જોઈએ કે જેમને તેમની રેસ્ટોરન્ટ બાંધવામાં અથવા રિમોડેલ કરવાની જરૂર હોય.

જો તમે ઓફિસ કન્સ્ટ્રક્શનના નિષ્ણાત છો, તો તમારે તે પ્રકારના કામના સમયગાળા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું જોઈએ આ તમને પ્રીમિયમ દરો વસૂલવાની ક્ષમતા આપશે અને જ્યારે વાટાઘાટો કરવાનો સમય આવશે ત્યારે તમને તમારા હરીફ કરતાં વધુ વિશ્વસનીયતા આપશે.

9. એક શક્તિશાળી સેલ્સ ટીમ સેટ કરો

એક મહાન સેલ્સ ટીમ કંપની બનાવી અથવા તોડી શકે છે. મોટાભાગના કોન્ટ્રાક્ટરો તેમના વ્યવસાય માટે એકમાત્ર વેચાણકર્તા છે અને આ સંભવિત પ્રોજેક્ટ્સની સંખ્યાને મર્યાદિત કરશે જે તમે બિડ કરી શકો છો. બાંધકામ વ્યવસાયને પ્રોત્સાહન આપવાનો આ શ્રેષ્ઠ માર્ગ છે, પરંતુ વેચાણ કરનારા લોકોની ટીમ બનાવવી.

અમે હંમેશા જે વ્યૂહરચનાઓ વિશે વાત કરીએ છીએ તે પૈકીની એક ક્લાયન્ટની મુલાકાત લેવી અને તેમને વ્યક્તિગત સ્તરે જાણવાની છે જેથી જ્યારે પ્રોજેક્ટની વાટાઘાટ કરવાનો સમય આવે અથવા પ્રોજેક્ટ અલ્પવિરામ પર અંદરથી સ્કૂપ મેળવવાનો સમય આવે ત્યારે અંદાજકારો અને પ્રોજેક્ટ મેનેજર તમને કહી શકે કે આંતરિક રીતે શું ચાલી રહ્યું છે. તે પ્રોજેક્ટના સંદર્ભમાં કંપનીમાં.

વેચાણકર્તાઓની ટીમ રાખીને, તમે સારી ગુણવત્તાની લીડ મેળવવાની તમારી તકોને વધારી દો. જો તમે સોલો આંત્રપ્રિન્યોર કોન્ટ્રાક્ટર છો, તો લીડ અલ્પવિરામની મોટી પાઇપલાઇન બનાવવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો અને એકવાર તમારી પાસે રોકડ પ્રવાહ આવી જાય, તો એવા સેલ્સપર્સનને રાખવાનું વિચારો કે જે કદાચ તમારી નોકરીનો અંદાજ પણ લગાવી શકે.

10. ડિજિટલ ટેકનોલોજી અને ઓટોમેશનનો ઉપયોગ કરો

ટેક્નોલોજીની પ્રગતિ સાથે, સોફ્ટવેર કંપનીઓ કન્સ્ટ્રક્શન મેનેજમેન્ટ વિકસાવી રહી છે અને સૉફ્ટવેર પૅકેજનો અંદાજ લગાવી રહી છે જેનો તમારે તમારી કંપનીમાં અમલ કરવો જોઈએ.

અમે તેમાંથી થોડા વિશે પહેલાથી જ વાત કરી છે, અને તેમાં અંદાજિત સોફ્ટવેર, એકાઉન્ટિંગ સોફ્ટવેર, CRM જે ગ્રાહક સંબંધ મેનેજર છે અને તમારા કોન્ટ્રાક્ટ્સ, RFIs, ઓર્ડર બદલવા અને તમારી ચુકવણીની આવશ્યકતાઓનું સંચાલન કરવા માટે બાંધકામ મેનેજમેન્ટ સોફ્ટવેરનો સમાવેશ થાય છે.

11. શ્રેષ્ઠ બુકકીપર્સ અને “મનીપીપલ” ભાડે રાખો

અત્યાર સુધીમાં તમારા વ્યવસાયનો સૌથી મહત્વપૂર્ણ ભાગ તેની નાણાકીય બાજુ હશે. આમાં તમારા વ્યવસાયના હિસાબ અને હિસાબનો સમાવેશ થાય છે.

મોટાભાગના કોન્ટ્રાક્ટરો તેમના પોતાના બિલિંગ અને ઇન્વોઇસિંગ કરી રહ્યા છે અને આ એક ભૂલ છે કારણ કે જ્યારે તમે નોકરીઓની દેખરેખની આસપાસ દોડી રહ્યા હોવ અને ભાવિ કામ મેળવવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં હોવ ત્યારે તમને બાકી ચૂકવણીઓનું પાલન કરવું મુશ્કેલ છે.

મેનેજમેન્ટ ટીમના ભાગ રૂપે, તમારી પાસે સમર્પિત બુકકીપર હોવું જોઈએ અથવા ઓછામાં ઓછું તમારા ઓફિસ મેનેજર તમારી નાણાકીય બાબતોનું સંચાલન અને સંચાલન કરતા હોવા જોઈએ.

12. રોકડ પ્રવાહ રાજા છે – બાંધકામ ફાઇનાન્સિંગ અને ક્રેડિટ લાઇનનો ઉપયોગ કરો

જો તમે સામગ્રી અને શ્રમ માટે ચૂકવણી કરી શકતા નથી તો તમે નિર્માણ કરી શકતા નથી. ઘણી બેંકો અને ખાનગી ધિરાણકર્તાઓ ક્રેડિટ લાઇનના સ્વરૂપમાં ધિરાણ આપે છે જે તેઓ તમને ઓફર કરી શકે છે જેથી તમે તમારા બાંધકામ વ્યવસાયમાં અમલ કરી શકો.

બ્રિજ લોન તરીકે ઓળખાતી ખાસ પ્રકારની લોન પણ છે જે કરવામાં આવેલ કામ અને ક્લાયન્ટ તરફથી ચેક વચ્ચેના અંતરને દૂર કરશે. ઘણીવાર કોમર્શિયલ બાંધકામમાં 60 થી 90 દિવસનો રાહ જોવાનો સમયગાળો હોય છે જે તમારે પ્રથમ ચેક મેળવતા પહેલા તરતો હોવો જોઈએ. આનાથી ધંધો વધતો અટકી શકે છે.

તમારે ક્રેડિટ લાઇન્સ અને રોકાણ ભંડોળના સંયોજનમાં મૂડીનો અનામત રાખવો જોઈએ.

13. પ્રોજેક્ટને નાણાં આપવા માટે પેટા કોન્ટ્રાક્ટરોનો ઉપયોગ કરો

જો તમે સામાન્ય કોન્ટ્રાક્ટર છો, તો વાણિજ્યિક બાંધકામ પ્રોજેક્ટ્સ પર, તમે ખરેખર તમારા પેટા કોન્ટ્રાક્ટરોને સમગ્ર પ્રોજેક્ટ માટે ફાઇનાન્સ કરી શકો છો. આ પ્રોજેક્ટ પર તમારી પાસે હોઈ શકે તેવા રોકડ પ્રવાહના સંદર્ભમાં કોઈપણ જોખમને વર્ચ્યુઅલ રીતે દૂર કરશે.

પેટા કોન્ટ્રાક્ટરો સામાન્ય રીતે તેમના સપ્લાયર્સ સાથે વિશેષ શરતો પણ ધરાવે છે જેથી તેઓને ખરેખર મજૂર માટે ભંડોળ સાથે આવવાની જરૂર હોય. જો તમે પેટા કોન્ટ્રાક્ટર છો, તો પીસ-વર્કર્સનો ઉપયોગ કરવાનું અને તમારા સામાન્ય કોન્ટ્રાક્ટરને મોબિલાઇઝેશન માટે ચાર્જ કરવાનું વિચારો.

14. ગ્રાહકોને લોન આપવા અને વધુ કામ સુરક્ષિત કરવા માટે ધિરાણકર્તા સાથે ભાગીદાર

રેસિડેન્શિયલ કોન્ટ્રાક્ટરો માટે, તમે બેંક અથવા ખાનગી ધિરાણકર્તા સાથે ભાગીદારી કરવાનું વિચારી શકો છો કે તેઓ ખાસ કરીને રિમોડેલિંગ અને ઘર બાંધકામ માટે લોન આપી શકે છે. આ તમને વધુ કામ સુરક્ષિત કરવામાં મદદ કરી શકે છે કારણ કે ક્લાયન્ટને પ્રોજેક્ટ કરવા માટે રોકડમાં 10 હજાર ડોલરની બચત કરવાની જરૂર નથી. તેઓ તેના માટે માત્ર લોન મેળવી શકે છે.

15. યોગ્ય ફિલ્ડ સુપરવિઝન અને પ્રોજેક્ટ મેનેજરને હાયર કરો

જો તમે કોઈ પ્રોજેક્ટ પર તમારો નફો વધારવા માંગતા હો, તો યોગ્ય ફિલ્ડ સુપરવાઈઝર અને પ્રોજેક્ટ મેનેજરની ભરતી કરવી એ તમે લઈ શકો તે શ્રેષ્ઠ નિર્ણય હશે.

આ એવા લોકો છે કે જેઓ બાંધકામમાં અનુભવી છે, બાંધકામ વ્યવસ્થાપનના સિદ્ધાંતોને સમજે છે અને નિષ્ણાત બિલ્ડરો છે, અને ક્ષેત્ર ક્રૂને અસરકારક રીતે સંકલન અને સંચાલિત કરવામાં સક્ષમ છે.

અમારું ફિલસૂફી એ છે કે દરેક પ્રોજેક્ટનો પોતાનો ફિલ્ડ સુપરિન્ટેન્ડન્ટ અથવા સમર્પિત ફોરમેન હોવો જોઈએ, અને પ્રોજેક્ટ મેનેજરે વહીવટી રીતે બહુવિધ પ્રોજેક્ટ્સનું સંચાલન કરવું જોઈએ, પરંતુ તેઓ દરેક પ્રોજેક્ટ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી શકતા નથી ત્યાં ડૂબી જવું જોઈએ નહીં.

16. ઉત્તમ ગ્રાહક સેવા રાખો

વ્યવસાયમાં આ એક સામાન્ય સિદ્ધાંત છે. ગ્રાહક સેવામાં ક્લાયન્ટને તેમની જરૂર પડી શકે તેવી કોઈપણ બાબતમાં મદદ કરવી, સમયસર હાજર થવું, વિવાદોને ખૂબ જ કાળજીપૂર્વક હેન્ડલ કરવું અને ક્લાયન્ટને લાંબા ગાળાના ખુશ ક્લાયન્ટ બનાવવાની તક તરીકે મુશ્કેલ પરિસ્થિતિઓનો ઉપયોગ કરવાનો સમાવેશ થાય છે.

તમારો ધ્યેય 100% નો ક્લાયંટ સફળતા દર હોવો જોઈએ. દરેક ક્લાયંટ સાથે કામ કરવું સરળ નથી, તેથી ખાતરી કરો કે તમે જે ક્લાયન્ટ સાથે કામ કરશો તેની સાથે પણ તમે પસંદગીયુક્ત છો.

17. એક નેતા બનો અને તમારી ટીમને પ્રેરણા આપો

નેતા તે છે જે અન્ય લોકોને તેમનું અનુસરણ કરવા પ્રેરણા આપે છે. આમાં જ્યારે લોકો મોડું થાય છે ત્યારે સમજવું, મુશ્કેલ વ્યક્તિગત સંજોગો હોય છે કે તેઓ તેમના 100% પર કામ કરી શકતા નથી, અને કર્મચારીની ક્રિયાઓને ક્યારે અને કેવી રીતે શિસ્ત અને સુધારવી તે સમજવું શામેલ છે.

18. તમારા વેચાણને મેનેજ કરવા અને ટ્રેક કરવા માટે CRM નો ઉપયોગ કરો

CRM એ ગ્રાહક સંબંધ મેનેજર છે જે તમને તમારા ગ્રાહકો, ગ્રાહકો, પ્રોજેક્ટ્સ અને સૌથી અગત્યનું, તમારા વેચાણને ટ્રૅક કરવામાં મદદ કરે છે.

મોટા ભાગના કોન્ટ્રાક્ટરો બધું લખ્યા વિના અથવા તેમના ઈમેલનો ઉપયોગ તેમની ટુ-ડૂ લિસ્ટ તરીકે કર્યા વિના યાદ રાખવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છે. વ્યસ્ત કોન્ટ્રાક્ટર તરીકે, તમારી તમામ વ્યવસાયિક પ્રવૃત્તિઓને લૉગ અને ટ્રૅક કરવી મહત્વપૂર્ણ છે જેથી કરીને તમે તેને મેનેજ કરી શકો.

તમે ઉપયોગ કરી શકો છો તે સારી ઓછી કિંમતની CRM છે Zoho. અન્યમાં સેલ્સફોર્સ અને હબસ્પોટનો સમાવેશ થાય છે. પરંતુ મને લાગે છે કે તમે ઓછામાં ઓછા શરૂઆતમાં કંઈક સરળ સાથે સારું કરશો, તેથી ઝોહો તમારો શ્રેષ્ઠ શોટ છે.

19. પ્રોફેશનલ ટેમ્પલેટ્સમાં રોકાણ કરો જે તમને અલગ બનાવે છે

તમારા વ્યવસાયને બ્રાંડિંગ કરવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે ખાસ કરીને જ્યારે તમે ઉપયોગ કરો છો તે વ્યાવસાયિક નમૂનાઓની વાત આવે છે. આમાં તમારા ફેરફાર ઓર્ડર પેપરવર્ક, સમય અને સામગ્રીની ટિકિટ, કરાર, ખરીદીના ઓર્ડર અને અન્ય કોઈપણ દસ્તાવેજનો સમાવેશ થાય છે જે તમે તમારી કંપની હેઠળ સબમિટ કરશો.

તમારા નમૂનાઓ ડિઝાઇન કરવા માટે ગ્રાફિક ડિઝાઇનરને હાયર કરો જેથી તમે વ્યાવસાયિક દેખાઈ શકો. તમે Fiverr પર આ કરી શકો છો.

20. પ્રભાવશાળી વેબસાઇટ બનાવો

વેબસાઇટ્સ અને ગ્રાફિક ડિઝાઇનને બિલ્ડર તરીકેની તમારી ક્ષમતા સાથે કોઈ લેવાદેવા ન હોવા છતાં, પ્રભાવશાળી વેબસાઇટ રાખવાથી તમે વધુ ગ્રાહકોને વધુ સરળતાથી જીતી શકો છો. પ્રોજેક્ટ જીતવા માટે તમારે જેટલું ઓછું કામ કરવું પડશે, તેટલું જ તમે વ્યવસાયના અન્ય પાસાઓ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી શકશો.

તમારા માટે આ કરવા માટે તમે Fiverr પર ફ્રીલાન્સરને પણ રાખી શકો છો.

21. માર્કેટિંગ અને લીડ જનરેશન કંપનીને હાયર કરો

અમે નિર્ધારિત કર્યું છે કે જો તમે મકાનમાલિકો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરતા રહેણાંક કોન્ટ્રાક્ટર છો, તો તમારે ઑનલાઇન જાહેરાતોમાં સારી રકમનું રોકાણ કરવું જોઈએ. આનો વિકલ્પ હોમએડવાઈઝરનો ઉપયોગ કરી રહ્યો છે જ્યાં તમે પેપર લીડ કરી શકો છો. આનો એકમાત્ર નુકસાન એ છે કે તમે સમાન લીડ માટે અન્ય કોન્ટ્રાક્ટરો સાથે સ્પર્ધા કરશો.

જો તમે તમારું પોતાનું માર્કેટિંગ કરો છો, તો તમને જે લીડ્સ મળે છે તે સેવાનો ઉપયોગ કરતા સામાન્ય રીતે સસ્તી હશે અને ઓછી સ્પર્ધાત્મક હશે કારણ કે તે એકલા તમારી લીડ હશે. પરંતુ, હું હજુ પણ તમને એવી ડિજિટલ માર્કેટિંગ એજન્સીનો ઉપયોગ કરવાનું વિચારીશ કે જે તમને તમારી વેબસાઇટ, લેન્ડિંગ પૃષ્ઠો, Google જાહેરાતો અને ફેસબુક જાહેરાતોમાં પણ મદદ કરી શકે.

વ્યાપારી બાંધકામ માટે, તમે કોન્ટ્રાક્ટરો અને આર્કિટેક્ટ્સ સાથે કનેક્ટ થવામાં મદદ કરવા માટે ઉપરોક્ત બાંધકામ લીડ જનરેશન સેવાઓમાંથી એકનો ઉપયોગ કરી શકો છો કે જેઓ અત્યારે નોકરીની બોલી લગાવી રહ્યા છે.

22. તમારા કુશળ મજૂરને સારી રીતે તાલીમ આપો

બાંધકામ વ્યવસાયનું સંચાલન કરવાનું એક મુખ્ય પાસું તમારા ક્ષેત્રના મજૂરને ઝડપી અને વધુ સારી રીતે કામ કરવા માટે તાલીમ આપવાનું છે. આનું એક મોટું પાસું યોગ્ય સુપરવાઇઝરની ભરતી છે અને પુરુષો માટે કે જેઓ ક્ષેત્રમાં ક્રૂને તાલીમ આપી શકે.

જો તમારી પાસે કોઈ વિશેષતા હોય, તો તમારા લોકોને તાલીમ આપવા દર અઠવાડિયે થોડા કલાકો રોકાણ કરવાનું વિચારો.

23. જ્યારે શક્ય હોય ત્યારે પીસ-વર્કર્સ અને પેટા કોન્ટ્રાક્ટરોનો ઉપયોગ કરો

બીજી અસરકારક વ્યૂહરચના શાંતિ કાર્યકરો અને પેટા કોન્ટ્રાક્ટરોનો ઉપયોગ કરવાની છે. શાંતિ કાર્યકર એ પેટા કોન્ટ્રાક્ટર છે જેને તમે તેના મજૂર અથવા પ્રોજેક્ટના માત્ર એક ભાગ માટે ભાડે રાખો છો. પેટા કોન્ટ્રાક્ટર સામાન્ય રીતે તેમના વેપાર માટે પ્રોજેક્ટનો સંપૂર્ણ ભાગ કરે છે.

એક પીસ-વર્કર માત્ર એક માળનું કામ કરી શકે છે જ્યારે બીજી કંપની બીજા માળે કરે છે. આની જેમ, તમે કર્મચારીઓને મેનેજ કર્યા વિના વીજળીની ઝડપે બનાવી શકો છો. તમે જે કંપનીઓને ભાડે રાખશો તે તમે ફક્ત મેનેજ કરશો.

24. ખરીદવાને બદલે સાધનો ભાડે આપો

જ્યારે પણ શક્ય હોય ત્યારે સાધનો ખરીદવાને બદલે ભાડે લો. જો તમે સાધનસામગ્રીના સમાન ભાગનો સતત ઉપયોગ કરી રહ્યાં હોવ તો તમારે માત્ર એ જ સમય ખરીદવો જોઈએ કે વાર્ષિક ભાડા ખર્ચ સાધનસામગ્રીને ધિરાણ કરવા માટેની માસિક ચૂકવણી કરતા ઘણો વધારે છે.

પૈસા તમારી બાજુમાં રાખો.

25. તમારા ઓવરહેડની સાચી ગણતરી કરો અને તમામ નોકરીઓમાં ખર્ચ ઉમેરો

ઓવરહેડની ગણતરી કરવાની સાચી રીત એ છે કે સામગ્રી અને પેટા કોન્ટ્રાક્ટેડ લેબરને બાદ કરતા અને છેલ્લા વર્ષના કુલ વેચાણ દ્વારા વિભાજિત કરીને ગયા વર્ષના ઓપરેટિંગ ખર્ચ લેવાનો છે.

ઉદાહરણ તરીકે, તમારા તમામ કર્મચારીઓના ખર્ચ, ભાડું, કોમ્પ્યુટર, સબ્સ્ક્રિપ્શન્સ, ઉપયોગિતાઓ અને અન્ય કોઈપણ ખર્ચ કે જે પ્રોજેક્ટ સાથે સીધો સંબંધિત નથી તેની ગણતરી કરો. આ તમારા ઓવરહેડ ગણવામાં આવે છે.

ઓવરહેડ ટકાવારી = ઓવરહેડ / વેચાણ

જો તમારું વેચાણ $1,000,000 છે. અને તમારો ઓફિસ સ્ટાફ, ભાડું અને અન્ય ઓવરહેડ $150,000 છે, તમારું ઓવરહેડ 15% છે. તમે સબમિટ કરેલા દરેક અંદાજમાં 15% વધારાનો સમાવેશ કરવાની ખાતરી કરો.

26. ક્લાયન્ટમાં રોકાણ કરવા સિવાય ઓછાથી ઓછા નફા સાથે પ્રોજેક્ટ્સ ન લો

દરેક પ્રોજેક્ટને સમાન ગણવામાં આવતો નથી. નફાકારક હોય તેવા પ્રોજેક્ટ જ લો. આ નિયમનો એકમાત્ર અપવાદ એ પ્રોજેક્ટ લેવાનો છે જે સંભવિત રૂપે મોટો ક્લાયન્ટ તમને ભવિષ્યમાં નફાકારક કામ આપી શકે છે.

27. બધું આવરી લેવામાં આવ્યું છે તેની ખાતરી કરવા માટે વિગતવાર દરખાસ્ત લખો

વિગતવાર દરખાસ્ત તમારા ક્લાયન્ટને જણાવશે કે તમે તેમના પ્રોજેક્ટને વિગતવાર રીતે પસાર કર્યો છે અને તે તમને એવી કોઈપણ વસ્તુ માટે પણ આવરી લેશે જે તમે સૂચિબદ્ધ ન હતી જેથી તમે તે વસ્તુઓ માટે જવાબદાર નહીં રહે.

ઘણી વખત ક્લાયંટ કંઈક કરવાની અપેક્ષા રાખે છે અને તમે તેને તમારા કાર્યક્ષેત્રની બહાર વિચારી શકો છો. અને જ્યારે ચૂકવણીનો સમય આવે છે ત્યારે એક સમસ્યા આવી શકે છે કે ક્લાયન્ટને લાગે છે કે તમે જે પ્રતિબદ્ધ કર્યું છે તે તમે પૂર્ણ કર્યું નથી.

આને લેખિતમાં રાખવાથી આ મુદ્દાઓને ટાળવું ખૂબ જ પારદર્શક અને સરળ બને છે.

28. વિશ્વસનીયતાથી ઇન્ડસ્ટ્રી એસોસિએશન જૂથમાં જોડાઓ

ઇન્ડસ્ટ્રી એસોસિએશન અથવા અમુક પ્રકારના સભ્યપદમાં જોડાવાનું વિચારો. બેટર બિઝનેસ બ્યુરો, સ્થાનિક અને રાષ્ટ્રીય બાંધકામ સંગઠનો જેવા કેટલાક સારા છે. જ્યારે તે નેટવર્કિંગ અને ક્લાયન્ટ્સ સાથે તમારી કુશળતાની વાત આવે ત્યારે આ તમને વિશ્વસનીયતા આપશે.

29. લાઇસન્સ અને વીમાને અદ્યતન રાખો

તમારા લાયસન્સ અને વીમા અદ્યતન હોવું મહત્વપૂર્ણ છે. તમારું શહેર, કાઉન્ટી અને રાજ્ય તમે જે કાર્ય કરી રહ્યા છો તેના માટે તમારી પાસે લાયસન્સ હોવું જરૂરી છે. જોબ સાઇટ પર ઇજા અથવા અણધાર્યા નુકસાનની સ્થિતિમાં વીમો તમને અને તમારા ક્લાયન્ટને આવરી લેશે.

30. આગળની યોજનાઓ

છેલ્લી ટીપ જે હું તમને આપવા જઈ રહ્યો છું તે છે તમારા પ્રોજેક્ટ્સ આગળની યોજના બનાવવાની. ઘણી વખત બાંધકામમાં કટોકટીની પરિસ્થિતિઓમાં, યોગ્ય રીતે મટીરીયલ ઓર્ડર કરવા અને યોગ્ય ક્રૂને શેડ્યૂલ કરવા માટે પ્રોજેક્ટના સમયનું આયોજન કરવું મુશ્કેલ છે. તમારે ઓછામાં ઓછા 2 અઠવાડિયા આગળ તમારા પ્રોજેક્ટ્સનું આયોજન કરવું જોઈએ.

અને સામાન્ય કોન્ટ્રાક્ટર તરીકે તમારી પાસે સમગ્ર પ્રોજેક્ટ માટે હે બાંધકામ શેડ્યૂલ હોવું જોઈએ. આ રીતે તમે સમયાંતરે તમારી પ્રગતિ તપાસી શકો છો અને જોઈ શકો છો કે તમે શેડ્યૂલ પર છો કે નહીં.

નિષ્કર્ષ

બાંધકામ વ્યવસાયનું સંચાલન કરવું ખૂબ જ પડકારજનક છે. અમે તમારા બાંધકામ વ્યવસાયનું સંચાલન અને દેખરેખ રાખવાની 31 રીતોને હાઇલાઇટ કરી છે જેથી તે સતત વૃદ્ધિ પામે.

અમે તમારી કંપનીને સફળતા માટે સેટ કરવા માટે મહત્વપૂર્ણ વેચાણ વ્યૂહરચનાઓ, સંચાલન સિદ્ધાંતો અને એકંદર માળખું આવરી લીધું છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *